ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเดนนิส เร้าสาวก นกใหญ่พิฆาต เข้ามาเชียร์เยอะๆเพื่อคว้า3แต้ม
เดนนิส อมาโต้
เดนนิส อมาโต้

“เดนนิส อมาโต้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมากระตุ้นแฟนบอลให้ช่วยกันเข้ามากำลังใจทีมรักในวันพรุ่งนี้ โดยชี้ว่าเกมกับบีจีเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในซีซั่นนี้ หวังเก็บ 3 แต้มเพื่อโอกาสในการอยู่ไทยลีกต่อไป

“ถึง นักสู้ภูธรทุกคน ในวันพรุ่งนี้ผมอยากเห็นแฟนบอลทุกคนเข้ามาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ทีมของพวกเรากันในเต็มสนาม หลังจากนัดที่ผ่านมาในเกมกับการท่าเรือ เราได้รับกำลังใจที่ดีมากๆจากแฟนบอลทำให้เราเก็บ 1 คะแนนสำคัญออกมาได้”

“พรุ่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่พวกเราจะได้พิสูจน์ว่าทีมของเราดีพอที่จะอยู่ในไทยลีกต่อไปหรือไม่ เสียงเชียร์ของพวกคุณทุกคนมีความสำคัญมากๆกับพวกเรา ซึ่งแน่นอนว่าเกมกับ บางกอกกล๊าส จะเป็นเกมที่สำคัญมากที่สุดในฤดูกาลนี้”

“ชัยชนะในครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญที่จะทำให้พวกเรายังคงอยู่ในไทยลีกต่อไปและทำให้คู่แข่งได้เห็นว่าพวกเราคือ “นักสู้ภูธร” ผมอยากให้ทุกคนมาที่สนามกันเยอะๆพาเพื่อนๆและครอบครัวมาด้วย มาร่วมกันส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจทีมของพวกเราเพื่อก้าวไปสู่ชัยชนะ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอดและผมหวังว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะช่วยกันมาให้กำลังใจทีมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา”

ขอขอบคุณ : CHAINAT Football Club