ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเฌเรมี่ โบก้า พิจารณาคัมแบ็คกลับค้าแข้งกับสิงห์
เฌเรมี่ โบก้า

เฌเรมี่ โบก้า

เฌเรมี่ โบก้า ปีกของ ซาสซูโอโล่ ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมพิจารณาย้ายกลับไปร่วมทัพ เชลซี อีกครั้งนึงเคยเล่นกับพวกเขาในตอนที่ยังเป็นดาวรุ่ง

ดาวเตะวัย 23 ปีย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ ซาสซูโอโล่ ในปี 2018 ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร ก่อนจะผ่านการลงสนามไป 52 นัดให้กับทีมในแดนมักกะโรนีโดยยิงได้ 11 ลูกและทำอีก 5 แอสซิสต์

“สิงห์บลูส์” มีอ็อปชั่นซื้อกลับ โบก้า โดยเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร หลังพวกเขาเคยปล่อยนักเตะแบบ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออกจากทีมและไปได้ดีกับสโมสรอื่น

อย่างไรก็ตาม เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เปลี่ยนไปเพราะดาวรุ่งรุ่นเดียวกับ โบก้า ได้รับโอกาสกับทีมชุดใหญ่ และเขาก็ยอมรับว่าพร้อมพิจารณาโอกาสการกลับสู่ทีมเก่าอีกครั้งนึง

“ตอนผมอยู่ที่โน่น ก็มีทั้ง วิลเลียน, อาซาร์, เปโดร ตอนที่ มูรินโญ่ คุมอยู่ยังมี ซาล่าห์ อีกคน” โบก้า ให้สัมภาษณ์กับ The Athletic

“มีปีกดีๆอยู่หลายคนเลย สำหรับผมแล้วถ้าผมไม่ได้ลงเล่นผมก็จะหาทางย้ายแบบยืมตัวหรือไปเล่นที่อื่นเพื่อพัฒนาตัวเอง จากนั้นสักวันนึงก็อาจจะกลับไป”

“ผมว่ารุ่นของเราเนี่ยเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดที่ เชลซี เคยมี เรามีนักเตะพรสวรรค์อยู่หลายคน มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เราชินกับการชนะ 2-0 หรือ 3-0 อยู่ทุกสัปดาห์”