ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเซ่นผลงานย่ำแย่ พล ชมชื่น ลากุนซือ กระบี่ บอร์ดตั้ง โค้ชใหม่ ขัดตราทัพ
โค้ชยศ
เซ่นผลงานย่ำแย่
พล ชมชื่น

เซ่นผลงานย่ำแย่ พล ชมชื่น ลากุนซือ กระบี่ บอร์ดตั้ง โค้ชใหม่ ขัดตราทัพ

“โค้ชยศ” พล ชมชื่น ประกาศลาออกเซ่นผลงานย่ำแย่ โดยบอร์ดบริหารตั้ง “โค้ชใหม่” เจตนิพัทธ รชตเฉลิมโรจน์ นั่งแท่นขัดตราทัพชั่วคราวประเดิมแมตช์เยือนชัยนาท เอฟซี

โดยข่าวตัดสินใจลาออกของ อดีตแม่ทัพ “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกิดขึ้นจากความกดดันที่ไม่สามารถพาทีมไปได้ตามเป้าหมายในลีก ที่แข่งไป 9 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 5 เกม เก็บได้เพียง 8 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง รวมถึงเกมล่าสุด ที่พาทีมกระบี่ เอฟซี เปิดรังพ่าย ลำปาง เอฟซี ด้วยการดวลจุดโทษ 3-5 ตกรอบ ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบคัดเลือก

ซึ่งหลังจาก “โค้ชยศ” ประกาศลาออกหน้าแถวหลังเสร็จสิ้นการซ้อมประจำวันในช่วงเย็น ทางด้าน “โกจ๋วน”สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้ด้วยว่า

“ตอนแรกที่ ยศ (พล ชมชื่น) เข้ามาหาและขอลาออก ก็รู้สึกแปลกใจ เพราะเรากำลังจะมีแข่งในอีก 2 วันข้างหน้า แต่ก็เข้าใจถึงแรงกดดันจากผลงานที่ไม่ดี ก็ต้องรับผิดชอบตามวีถีของฟุตบอล ส่วนตัวผมเอง ไม่ได้ ซีเรียสกับผลงานมากนักเพราะลีกเพิ่งเริ่มต้น และเป้าหมายของทีมในปีนี้ก็ไม่ได้ลุ้นเลื่อนชั้นอะไร”

อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้เกิดสูญญากาศภายในทีม บอสใหญ่อินทรีอันดามัน ได้แต่งตั้ง “โค้ชใหม่”เจตนิพัทธ รชตเฉลิมโรจน์ เข้ามารักษาการเฮดโค้ชเป็นการชั่วคราว รวมถึง “สจ.หยาด” ณัฐฐิวัตร รักษากิจ ยังคงอยู่ในฐานะประธานเทคนิค

“ในตอนนี้ผมได้ปรึกษากับบอร์ดบริหารแล้ว จึงได้แต่งตั้งโค้ชใหม่ (เจตนิพัทธ รชตเฉลิมโรจน์) ขึ้นมาทำหน้าที่ชั่วคราว ร่วมกับ สจ.หยาด และจะลงทำหน้าที่แมตช์แรกกับ ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์นี้”

สำหรับ​ “โค้ชใหม่” เคยคุมทัพ ประจวบ เอฟซี เมื่อปี 2011 และรับหน้าที่เป็น เฮดโค้ชกระบี่ เอฟซี จำเป็นก่อนหน้าที่ “โค้ชยศ”จะเข้ารับตำแหน่ง ช่วงเลคที่สองฤดูกาล ที่ผ่านมา อีกทั้งเพิ่งจบการอบรอมโค้ช เอ ไลเซ่นส์ และกำลังจบศึกษา ป.โท สาขาสปอร์ตเมเนจเม้นท์ ของ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา

ขอบคุณข้อมูล : Krabi Football Club – สโมสรฟุตบอลกระบี่