ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเซเรซโซ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม หวังถอนแค้น บุรีรัมย์
เซเรซโซ โอซะกะ
เซเรซโซ
เซเรซโซ โอซะกะ

ยุน จอง ฮวาน กุนซือ เซเรซโซ โอซะกะ ยก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่ง แต่หวังทำทุกทางเพื่อถอนแค้น เตรียม ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 4 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด มีคิวยกทัพออกเยือน เซเรซโซ โอซะกะ ทีมแกร่งแห่งเจลีก 1 ที่มี 4 คะแนน จาก 3 นัดเช่นกัน ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 คิกออฟเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv

ยุน จอง ฮวาน เปิดเผยว่า “เราเล่นมาแล้ว 3 เกม เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก เราจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตามเราจะคว้าชัยชนะเหนือบุรีรัมย์ ให้ได้”

ด้าน โฮตารุ ยามางุจิ เปิดเผยว่า “บุรีรัมย์ มีเกมรับที่แข็งแกร่ง และการเล่นสวนกลับที่น่ากลัว รวมถึงลูกตั้งเตะทั้งสองฝั่ง เกมที่แพ้ที่ไทย ผมไม่ได้ไปแข่งขัน ผมดูอยู่ทางทีวี แต่ผมมั่นใจเกมนี้ เราจะทำได้ดี และได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ”

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4 เซเรซโซ โอซะกะ มีโปรแกรมเปิดสนาม โอซะกะ นางาอิ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv

Photo : BURIRAM UNITED