ข่าวฟุตบอลเซาแธมป์ตัน ประกาศเซ็นสัญญาเพิ่ม 3 ปีให้กับ “มาร์ค ฮิวจ์ส”
เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ทีมดัง พรีเมียร์ลีก ประกาศเซ็นสัญญาเพิ่ม 3 ปีให้กับ มาร์ค ฮิวจ์ส ถือเป็นรางวัลตอบแทนความสำเร็จที่กุนซือชาวเวลส์สามารถนำทีมรอดพ้นจากการถูกลดชั้นจากลีกสูงสุดได้สำเร็จ

นายใหญ่วัย 54 ปี ได้รับการแต่งตั้งเข้าคุมทีมด้วยสัญญาระยะสั้นถึงแค่จบฤดูกาลพร้อมภารกิจจะต้องนำทีมหนีรอดจากการถูกลดชั้นใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้

ภายหลังทำผลงานได้น่าประทับใจและนำทีมอยู่รอดปลอดภัยในท้ายที่สุดทางบอร์ดสโมสรฯจึงตัดสินใจมอบสัญญาระยะยาว 3 ปีให้กุนซือระดับฝีมือผู้นี้ได้มีโอกาสนำทัพนักบุญสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ต่อไป

นอกจากนี้ทีมานของ ฮิวจ์ส อย่าง มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม, เอ็ดดี้ นีดซเวียคกี้ โค้ทีมชุดใหญ่ต่างก็ได้รับสัญญาระยะยาวด้วยเช่นกัน

“มาร์ค และเอ็ดดี้ รวมทั้งตัวผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับสัญญาระยะยาวในครั้งนี้ มันคือตัวเลือกเดียวที่เราได้พิจารณาภายหลังได้รับโอกาส 8 สัปดาห์เข้ามาทำงานกันที่นี่” ฮิวจ์ส กล่าว

“ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราได้การหนุนหลังอย่างไม่น่าเชื่อจากแฟนบอลในช่วง 2-3 เกมสุดท้ายก่อนฤดูกาลใหม่ ทีมสต๊าฟและนักเตะต่างทำหน้าที่ของตัวเองกันอย่างหนักในทุกวันและนั่นคือความสำเร็จของสโมสรแห่งนี้ที่สามารถดึงทุกคนให้มารวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อบรรลุเป้าหมายในท้ายที่สุด”