ข่าวฟุตบอลเซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น! เมธี ยันพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งเพื่อ สวาทแคท
โพสต์รูปภาพ

เมธี ทวีกุลกาญจน์

เมธี ทวีกุลกาญจน์ มิดฟิลด์ของ นครราชสีมา เอฟซี เพิ่งถูกปรับบทบาทลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันหลัง ซาโตชิ นากาโนะ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดและพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งตามที่กุนซือต้องการ

“กับบทบาทเซ็นเตอร์ ส่วนตัวผมก็โอเคนะ คือจริงๆไม่ว่าตำแหน่งไหน ผมก็พร้อมเสมอ หากโค้ชต้องการให้ลงไปทำหน้าที่ มีส่วนทำให้ทีมชนะ ผมก็พร้อมตลอดเวลาอยู่แล้วครับ”

“เมธี” ยังกล่าวถึงเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 ทั้งที่สวาทแคทได้เปรียบก่อนเนื่องจากทีมเยือนเหลือ 10 คน ตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก แต่ช่วงท้ายเกมเจ้าตัวก็พลาดทำเสียจุดโทษ และ ยังถูกไล่ออกจากสนามจากใบเหลืองที่สอง ถูกยิงนำ 1-0 ก่อนที่ โดมินิค อาดิเยียห์ จะมายิงเสมอช่วงทดเจ็บ

“ก็เสียดายนะครับ เพราะเรามีโอกาสหลายครั้ง แถม ศรีสะเกษ เอฟซี ก็เหลือ 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เราทำไม่ได้เอง ส่วนจุดโทษ มันก็เป็นเรื่องของจังหวะฟุตบอลที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งผมเองก็น้อบรับเสียวิจารณ์ และ จะพยายามปรับให้ดีขึ้นในทุกๆการแข่งขัน”

“มันอาจเป็นเรื่องน่าเสียดายที่พลาดสามแต้ม แต่เรามีวิธีกลับมาในแบบของเรา ตอนนี้แนวโน้วของทีมเราดีขึ้นเรื่อยๆ เราสามารถเก็บแต้มได้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะหนึ่งหรือสาม ก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้จนจบฤดูกาลครับ” เมธี ทวีกุลกาญจน์ ให้สัมภาษณ์

โปรแกรมต่อไป นครราชสีมา เอฟซี จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก