ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเช็คฟอร์ม อาร์เซน่อลและคริสตัล พาเลซ เฝ้าจับตามอง “ฮี ชาน”
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล และ คริสตัล พาเลซ มีชื่อที่อยู่ในกลุ่มสโมสร พรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนจับตาดูฟอร์ม ฮวัง ฮี ชาน กองหน้าตัวเก่งของ ซัลซ์บวร์ก อย่างใกล้ชิด

แมวมองจากลีกใหญ่ๆของยุโรปจับตาดู ฮี ชาน อย่างใกล้ชิดตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาเพิ่งโชว์ฟอร์มให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ที่ ซัลซ์บวร์ก แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 4-3

กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ที่เป็นเพื่อนกับ ซน ฮึง มิน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยิงไป 7 ประตูจากการลงสนาม 11 นัดในฤดูกาลนี้รวมถึง 2 ลูกในเวทียุโรป

ดาวเตะวัย 23 ปีมีสัญญากับทีมดังของออสเตรียจนถึงสิ้นฤดูกาลหน้า แต่น่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากยังรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้

ฤดูกาลที่แล้วของฮี ชานน่าผิดหวังหลังย้ายไปอยู่กับฮัมบวร์กในลีกรองแดนเบียร์ด้วยสัญญายืมตัว แต่สุดท้ายก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

ฮี ชาน เล่นในแนวรุกตำแหน่งไหนก็ได้และเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มเด่นให้ซัลซ์บวร์กในเกมเยือน แอนฟิลด์ ถึงแม้หลายสายตาจะจับจ้องไปที่ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ ก็ตาม

เขายังมีจังหวะที่ล็อกหลอก เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในเขตโทษก่อนซัดตูมตุงตาข่าย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้ ซัลซ์บวร์ก คัมแบ็คจากตามสามลูกกลับมาตีเสมอ 3-3 สำเร็จ แม้สุดท้ายแล้ว ซัลซ์บวร์ก ยังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ตามที