ข่าวฟุตบอลเชื่อ เฮียสิ เด็ดจริงตัวนี้ !! ซีกฮาร์ต ของจริงเก่งกว่าลูกครึ่งทุกคน
ซีกฮาร์ต
ซีกฮาร์ต

ล่าสุด ทางด้าน ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ต กองกลางรายใหม่เป็นของจริง และเก่งที่ลูกครึ่งทุกคนที่ผ่านมา เชื่อเป็นกำลังสำคัญช้างศึกในอนาคต

และหลังจากที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ต กองกลางลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อดีตเด็กฝึกของบาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทีมเป็นรายล่าสุด ซึ่งยังมีหลายคนสงสัยว่านักเตะรายนี้เป็นใครมาจากไหน และดีพอที่จะเล่นให้ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” หรือไม่

และล่าสุดนี้ เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ฯ ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า แข้งใหม่รายนี้เป็นนักเตะลูกครึ่งที่ฝีเท้าดีที่สุด ที่เคยมาเล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

“ส่วนดีลดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว โดยเขา(ซีกฮาร์ต) จะเดินทางมาถึงไทยวันนี้ และจะเปิดตัวพร้อมกับผู้เล่นใหม่ที่เราดึงมาเสริมทัพทั้งหมดวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้จักเขา แต่ผมบอกได้เลยว่า เขาเป็นนักเตะที่เล่นในบทบาทมิดฟิลด์ที่เล่นได้ทั้งรุกและรับ ซึ่งตำแหน่งนี้ผมคิดว่าเขาแข็งแกร่งไม่แพ้ใครในไทย และจะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมอย่างแน่นอน”

“และถ้าถามว่าเขาเก่งแค่ไหน ผมคิดว่าเขาดีกว่าผู้เล่นลูกครึ่งทุกคนที่ผ่านมา และอีกอย่างผมเชื่อมั่นว่า เขาจะเป็นกำลังของทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคตด้วย”เนวินทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ต ถือว่าเป็นแข้งใหม่รายที่ 8 ที่เข้ามาเสริมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อจากบรูโน่ โมไรร่า , อับดุลฮาฟิช บือราเฮง , ซากีรีน ตีกาสม , จิตปัญญา ทิสุด , ชินพงษ์ รักษี , อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด และ รูเบนิลสัน คานู