ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเชียงราย ทำการต่อสัญญา บิลล์,วิลเลียม ล่าตาข่ายต่อฤดูกาลหน้า
โพสต์รูปภาพ

129

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ บิลล์ โรซิมาร์  และ วิลเลี่ยม เฮนริเก้ สองกองหน้าตัวเก่งของทีมออกไปเรียบร้อย

“กว่างโซ้งมหาภัย” ทำการตอบแทนผลงาน บิลล์ โรซิมาร์  และ วิลเลี่ยม เฮนริเก้ สองกองหน้าตัวเก่ง ออกไปเรียบร้อย หลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะ บิลล์ โรซิมาร์ ที่ซัดแฮตทริกใส่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พา สิงห์เชียงราย สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ช้างเอฟเอคัพ 2 ปีติดต่อกันได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ โรดริเกวส ดา ซิลวา ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดเมื่อ 28 มกราคม 1992 ที่เมือง ริเบลราโอ เปรโต้ บลาซิล เริ่มต้นเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับสโมสร เกรมิโอ บารูเอรี่ ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับสโมสร โบตาโฟโก้ BA ในฤดูกาล 2013 ต่อมาในฤดูกาล 2013-2016 มาปักหลักเล่นให้สโมสรวิคตอเรีย โดยลงเล่นไป 60 นัด ยิงได้ 8 ประตู

โดยในระหว่างนั้นได้ถูกยืมตัวมาเล่นในญี่ปุ่นกับทีม เวนท์ฟอเรท โกฟุ ในช่วงสั้นๆ และในฤดูกาล 2017 เล่นให้กับสโมสร อันซาน กรีนเนอร์ส ทีมในระดับ เคลีก 2 ของเกาหลีใต้และย้ายไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งกับสโมสร ลอนดรินา และมีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์ระดับ คัมปีโอนาโต บายาโน และ ปรีไมราลีกา ในฤดูกาล 2016-2017 ตามลำดับและในช่วงต้นปี 2018 ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร อิทัวโน่ ทีมในระดับ คัมปิโอนาโต เปาลิสตา ก่อนจะมาร่วมทัพสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2018 ในที่สุด และ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม