ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเชียงราย จัดเต็มสูบฟัดบุรีรัมย์ ตั้งเป้าท็อป3 พร้อมเน้นเก็บทุกถ้วย
โพสต์รูปภาพ
111

โรจน์ พุทธคุณ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด ของสโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งแดนเหนือ “เชียงราย ยูไนเต็ด” แถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

” สภาพความพร้อมของเชียงราย ตอนนี้เราได้นักเตะที่ไปเล่นซีเกมส์กลับมาทั้งหมดแล้ว น้องๆก็อยู่ในฟอร์มที่ดีหลังคว้าแชมป์ซีเกมส์มาและตอนนี้ก็ได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้วเมื่อต้นสัปดาห์”

“ความพร้อมอื่นๆของทีมตอนนี้เหลือเพียงเช็คความฟิตของ ประทุม ชูทอง คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ก็ได้ลงสัมผัสเกมในไทยลีก 4 แล้ว แต่คนอื่นก็มีพร้อมครับไม่มีนักเตะติดโทษแบน”

“ตอนนี้เป้าหมายอย่างน้อยคือคิดอันดับ 3 แต่ตอนนี้สโมสรเราก็ตามอันดับ 2-3 อยู่ 4แต้มซึ่งก็อยู่ในระยะที่สามารถไล่ตามได้ เป้าหมายก็ยังคงเดิม ส่วนตอนนี้ทีมก็ดูผลงานนัดต่อนัดทีมอยู่ข้างหน้าเราหรือข้างหลัง ก็มีฟอร์มที่ดี ”

“เราก็หวังที่จะไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย เหมือนกัน ฟุตบอลถ้วยในประเทศอย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ ก็ต้องเน้นเป็นพิเศษเพราะว่าในเกมลีก 1-3 เป็นอันดับที่ต้องเบียดกันอยู่แล้ว บอลถ้วยก็เช่นกันก็ต้องเต็มที่เส้นทางเราก็ยังน่าไปต่อได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันในวันที่ 10 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสด  True4u/ทรูสปอร์ต HD 1

ภาพจาก : Chiang Rai United FC