ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเชาว์วัตน์ ดาวรุ่งทีมชาติไทย พร้อมบู๊ทีมเก่าอย่าง บุรีรัมย์ พุธ นี้
เชาว์วัตน์
เชาว์วัตน์
เชาว์วัตน์ วีระชาติ

เชาว์วัตน์ วีระชาติ ห้องเครื่องดาวรุ่งทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์  พร้อมบู๊ทีมเก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทย ลีก นัดกลางสัปดาห์

ความพร้อมของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนยกพลไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทย ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 20 ก.ย.60 ที่สนาม ไอ โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เกมนัดนี้ บีจีเอฟซี จะขาดกำลังสำคัญอย่าง ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, ชาตรี ฉิมทะเล, ศราวุฒิ มาสุข และ ฌัฐชัย ศรีสุวรรณ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ยาสมานี่ คัมโปส ติดโทษแบนทั้งคู่ ทำให้แนวรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกา ที่พ้นโทษแบนกลับมาพอดี ขณะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ห้องเครื่องดาวรุ่งทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ พร้อมลงสนามพบกับทีมเก่า ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา โดยแมตธิว สมิธ และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ จะเป็นเสาหลักของทีม โดยมี อภิสิทธิ์ โสรฎา ปีกซ้ายดาวรุ่งที่ฟอร์มดีวันดีคืนเป็นกำลังเสริมอีกแรง

บีจีเอฟซี อยู่ในฟอร์มที่มั่นใจ หลังแซงชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ในนัดล่าสุด ซึ่งหากเกมรับไม่พลาดเอง และสวนกลับแม่นๆ โอกาสที่จะบุกไปแชร์แต้มกลับออกมาก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้

ข้อมูล Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส