ข่าวฟุตบอลเชลซี เตรียมปล่อยยืมตัว เกป้า หลังได้ตัวเมนดี้
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

มีรายงานระบุว่าสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ได้เตรียมที่จะปล่อย เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า แบบยืมตัว หลังจากเพิ่งคว้า เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตูแรนส์

กระทั่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี จัดการคว้า เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านคนเก่งของ แรนส์ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าค่าตัวของมือกาวทีมชาติเซเนกัลอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร

ล่าสุด เดอะซัน รายงานว่าสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ได้เตรียมที่จะปล่อย เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ออกจากทีมแบบยืมตัวก่อนตลาดรอบนี้ปิด เพื่อให้นักเตะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาภายใต้สภาพแวดล้อมใหม่

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ได้ย้ายจากสโมสร แอธเลติก บิลเบา ไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติโลกของตำแหน่งผู้รักษาประตู

ฤดูกาลที่แล้วแข้งชาวสเปนมีฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจนักจนโดนกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดร็อปจากตำแหน่งหลายครั้ง ซึ่งในนั้นคือเกมรอบรองและชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ

ฤดูกาลนี้เขากลับมายืนเฝ่าเสาอีกครั้งแต่เกมล่าสุดก็ทำพลาดปล่อยไก่ส่งผลให้ทีมแพ้ลิเวอร์พูลคาบ้าน 2-0

เกป้า วัย 25 ปี เหลือสัญญากับเชลซีถึงปี 2025 และสโมสรต้องการปล่อยเขาเรียกฟอร์ม เพื่ออนาคตจะได้เรียราคาได้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้

จนกระทั่ง รายงานระบุว่าหากต้องการปล่อยสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี อยากได้ค่าตัวของ เกป้า ถอนทุนคืนราว 40 ล้านปอนด์ แต่ด้วยสภาพตอนนี้คงไม่มีทางหวังตัวเลขดังกล่าว

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ Football Exercises TV″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้