ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเชลซี วางแผนปล่อย บาตชูอายี่ แลกซื้อตัว เลอมาร์
เชลซี
เชลซี

เชลซี มีแผนการสละตัว มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าตัวเลื้อยเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ โทม่าส์ เลอมาร์ กองกลางไฟแรง โมนาโก จากรายงานสื่อประเทศอังกฤษ

บาตชูอายี่ เป็นสำรองในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ “สิงห์ไฮโซ” บุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 ทั้งที่ อัลบาโร่ โมราต้า เจ็บอยู่โดยกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เลือกใช้ เอแดน อาซาร์, เปโดร โรดริเกซ และ วิลเลี่ยน เป็นสามประสานแดนหน้า

แม้ “มิชี่” น่าจะได้รับโอกาสในศึกคาราบาว คัพรอบ 8 ทีมกับ เอเอฟซี บอร์นมัธ กลางสัปดาห์หน้าแต่ระยะหลังในยามไม่มี โมราต้า คนที่ถูกเลือกลงสนามยืนหัวหอกก่อนมักเป็น อาซาร์ ซึ่งไม่ใช่กองหน้าอาชีพ

ล่าสุดเดลี่ เทเลกราฟระบุว่า “สิงห์บลูส์” กำลังพิจารณาทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมนี้ดึงตัว เลอมาร์ มาจากแชมป์เก่าลีก เอิงเพื่อเพิ่มความหลากหลายในเกมรุกโดยเฉพาะการใช้งาน อาซาร์ ได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น

ในทางกลับกัน โมนาโก คือหนึ่งในสโมสรที่สนใจ บาตชูอายี่ ทำให้อาจเกิดการสลับขั้วกับ เลอมาร์ โดย ไมเคิล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนปัจจุบันของทีม “แปร็งซิโปเต” ชื่นชอบในฝีเท้าเจ้า “มิชี่” และเคยช่วยให้ทีมเก่าซื้อตัวจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ได้มาแล้ว

นักเตะ เชลซี อีกรายที่อาจถูกปล่อยเช่าในเดือนหน้าคือ ชาร์ลี มูซอนด้า ตัวรุกดาวรุ่งที่เพิ่งต่อสัญญาไป