ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเชลซี ประกาศต่อสัญญา โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เพิ่มอีก 1 ปี
โอลิวิเยร์ ชิรูด์
โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ขอเบิ้ลเลยหลังประกาศว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหล่อเหลาเป็นนักเตะอีกคนที่ต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2021

กระทั่ง ที่ผ่านมา โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นข่าวย้ายตัวอย่างหนาหูโดยมีทีมอย่างสโมสร ลาซิโอ รวมถึงสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ และสัญญาเดิมของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้

เดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็เกือบย้ายออกจากทีมแล้ว หลังเป็นเพียงแค่ตัวเลือกสำรอง แต่สุดท้าย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้รับโอกาสอีกครั้งเพราะ แทมมี่ อับราฮัม บาดเจ็บและมีผลงานที่ดี

สโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปจนถึงปี 2021 ถือเป็นรายที่สองของวันหลังมีการต่อสัญญา วิลลี่ กาบาเญโร่ ไปแล้ว

“ผมยินดีที่ได้ค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไป ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงเล่นและสนุกกับการแข่งฟุตบอลเคียงข้างเพื่อนร่วมทีม” แข้งวัย 33 ปี กล่าว

“ผมตั้งตารอวันได้ใส่เสื้อ เชลซี อีกครั้ง, โดยเฉพาะต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุของ สแตมฟอร์ด บริจด์, ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มันปลอดภัยพอก็ตาม”

จนกระทั่ง กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้ย้ายข้ามฟากจากสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาอยู่กับสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ในเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะผ่านการลงเล่นเป็นตัวจริง 39 นัดและสำรองอีก 37 เกม รวมถึงยิงไป 21 ประตู