ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเชลซี ดูท่าจะลำบากเมื่อ เลสเตอร์ ไม่ต้องการขาย ชิลเวลล์
เชลซี

เชลซี

เชลซี ลำบากแน่ๆ เมื่อมีรายงานระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวเตะมากความสามารถอย่าง เบ็น ชิลเวลล์ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่ออังกฤษอย่างเช่นสกายสปอร์ต รายงานว่า “สิงห์บลูส์” วางแข้งวัย 23 ปี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมตำแหน่งแบ็คซ้าย

โดยมี นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ ของ อาหยักซ์ เป็นเป้าหมายรอง ขณะเดียวกันก็พร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยตัว เอเมอร์สัน และ มาร์กอส อลอนโซ่

อย่างไรก็ตามการเจรจากับทีม “จิ้งจอก” นั้นไม่ง่าย โดยเฉพาะที่ตอนนี้ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รั้งอันดับสามของตาราง พรีเมียร์ลีก ห่าง เชลซี 5 คะแนน มีโอกาสสูงจะได้ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

แม้มีข่าวว่า ชิลเวลล์ สนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ จอห์น เพอร์ซี่ นักข่าวดังสายเมืองมิดแลนด์ รายงานผ่าน เทเลกราฟ ว่า เลสเตอร์ ไม่ต้องการปล่อยเขาออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา การขายนักเตะตัวหลักนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกของ เลสเตอร์ หลังจากได้เงินเข้าคลังมากกว่า 200 ล้านปอนด์ จากการขาย แฮร์รี่ แม็กไกร์, ริยาด มาห์เรซ, เอ็นโกโล ก็องเต้ และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ โดยเฉพาะ 2 รายหลังที่เป็นการปล่อยให้ เชลซี