ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฉลิมพงษ์ หวังจับคู่เกมรับร่วมกับ พรรษา ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
เฉลิมพงษ์
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว หวังจับคู่เกมรับร่วมกับ พรรษา เหมวิบูลย์ ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยนัดถัดไปช้างศึก มีคิวเปิดบ้านพบกับ อิรัก ในเกมคัดบอลโลก

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยถึงการจับคู่เกมรับร่วมกับ พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกของทั้งคู่

เฉลิมพงษ์ และ พรรษา ต่างได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอล เมื่อยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กันได้อย่างแข็งแกร่ง ล่าสุดพาช้างศึก เก็บคลีนซีต 2 นัดติดต่อกันในการคว้าแชมป์สมัยที่ 15 มาครอง

“รู้สึกดีใจและภูมิใจครับที่คว้าแชมป์คิงส์คัพมาครองได้เป็นครั้งแรก สำคัญไปกว่านั้นยังถือเป็นเกียรติต่อทั้งตัวผม รวมถึงวงษ์ตระกูลด้วยครับ”

“ต้องขอบคุณแฟนบอลจริงๆที่เข้ามาเชียร์เราเยอะมาก รวมถึงทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้เรา ครั้งต่อไปก็อยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆแบบนี้อีกครั้ง เอาให้เต็มสนาม มาให้กำลังใจพวกเรา สัญญาว่าทุกคนทำเต็มที่แน่นอนครับ”

“การจับคู่กับ โย่ง (พรรษา เหมวิบูลย์) ถือว่าทำงานง่ายครับ เพราะสไตล์เราคล้ายกัน เข้ากันได้ดี และสื่อสารกันได้ดีครับ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเล่นเกมรับหรือเข้าบอล เราก็เริ่มที่จะรู้กัน ก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่งครับ”

“อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ เรายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงกันอีกนิด จูนกันไปเรื่อยๆ และคาดหวังว่าครั้งต่อไป หรือโอกาสต่อๆไปจะทำให้ดีกว่านี้ครับ” เฉลิมพงษ์ปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมชาติไทย คือการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 พบกับทีมชาติ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 31 สิงหาคม 2560

ข้อมูลและภาพ : FA Thailand