ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฉลิมพงษ์ ชมผู้เล่นหน้าใหม่ปรับตัวเร็วเชื่อ ช้างศึก จะมีผลงานที่ดี
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังทีมชาติไทยจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เอ่ยปากชมผู้เล่นหน้าใหม่ปรับตัวได้เร็วในสีเสื้อทีมชาติไทย พร้อมเชื่อมั่นว่าพลพรรค ช้างศึก จะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

ปราการหลังจากรั้ว สวาทแคท กล่าวถึงควาทพร้อมของทัพ ช้างศึก ว่า “ผมเชื่อว่าวันพรุ่งนี้โค้ชราเยวัช จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหลายๆ คนได้พิสูจน์ตัวเอง อย่างที่โค้ชบอกครับว่า ฮ่องกง เป็นทีมที่ดี แถมได้เล่นในบ้านด้วย เราจะไม่ประมาท”

“น้องหลายๆ คนที่เพิ่งเข้ามา ก็ทำผลงานได้ดีครับในการฝึกซ้อม และปรับตัวได้เร็ว เพราะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนภาคภูมิใจและจะเต็มที่กับโอกาสครั้งนี้แน่นอน”

“จุดแข็งฮ่องกง อย่างแรกคงเป็นการเล่นในบ้านครับ รวมถึงเรื่องรูปร่าง เพราะเท่าที่ทราบก็มีผู้เล่นลูกครึ่งหลายคน แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็มีจุดอ่อนในเรื่องเกมรับและการรับมือเกมโต้กลับ”

“ยืนยันว่าพวกเราเต็มที่แน่นอน ก็หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีครับ และอยากฝากแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ”

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติฮ่องกง ในเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’  Match วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่สนามมงก๊ก สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากนั้นจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสมทบ  ในเกมอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 นัดถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia