ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฉลิมขวัญ ย้ำ พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล ใช้ความฟิต+แทคติกหลากหลายเข้าสู้
เฉลิมขวัญ เหรียญทอง
เฉลิมขวัญ เหรียญทอง

เฉลิมขวัญ เหรียญทอง กุนซือใหญ่ “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” อุบลราชธานี เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 3 โซนบน ยืนยันเน้นสมรรถภาพของร่างกายเป็นหลักพร้อมกับใส่แทคติกการเล่นให้หลากหลายและมีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของทีม เชื่อมั่นเวลานี้มีความพร้อมกว่า 70 เปอร์เซนต์เข้าไปแล้ว

เป็นกุนซือลูกหนังที่ได้รับฉายาว่า “โค้ชบี้ไฮเทค” เนื่องจากชำนาญทางด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ นำมาประยุกต์ใช้กับการวิเคราะห์เกมซึ่งเป็นจุดเด่นของโค้ชฟุตบอลรุ่นใหม่อย่าง เฉลิมขวัญ เหรียญทอง ล่าสุดออกยืนยันถึงความพร้อมของทีมกว่า 70 เปอร์เซ็นต์เข้าไปแล้ว

“ต้องยอมรับว่าช่วงปรีซีซั่นเรามีนักเตะตัวใหม่เข้ามาเยอะมากทั้งไทยและต่างชาติประกอบกับปล่อยหยุดยาวในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ดังนั้นสิ่งแรกที่เราให้ความสำคัญในห้วงเวลานี้ก็คือเน่นสมรรถภาพร่างกายเป็นหลัก เพราะถ้าร่างกายดีมันก็จะลดอาการบาดเจ็บได้ ก่อนที่จะทบทวนเทคนิคแทคติกที่เราซ้อมกันมาให้มีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น”

โค้ชบี้ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “พร้อมกันนั้นผมก็อยากจะให้ทีมเรามีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์แต่จะเป็นในรูปแบบไหนก็คงจะบอกไม่ได้เอาไว้ให้แฟนบอลเข้าไปชมในสนามเอาเองว่าจะดีกว่าเดิมหรือไม่ อย่างไรก็ตามเวลานี้เรื่องของความพร้อมก็อยู่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์เข้าไปแล้ว โดยเราจะมีเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด 18 ม.ค.62 กับ อุบล ยูไนเต็ด และ 23 ม.ค.62 กับ สุรินทร์ เอฟซี”

ขอขอบคุณ : Thailive