ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเจ้าสัวน้อย ฟูแลม คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก สำเร็จ
ฟูแล่ม

ฟูแล่ม

เจ้าสัวน้อย ฟูแลม  ทำได้ ว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทีมสุดท้าย หลังต่อเวลาพิเศษชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในศึกเดอะ แชมเปียนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมการแข่งฟุตบอล ศึกเดอะ แชมเปียนชิพ รอบเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นอีก 1 ทีม โดยเมื่อคืนที่ผ่าน คู่เพลย์ออฟระหว่าง ฟูแลม พบกับ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งสองทีมเล่นแบบรัดกุมจนต้องต่อเวลาพิเศษเพื่อหาผู้ชนะหลังจากจบเกม 90 นาทีเสมอกันอยู่ 0-0 ช่วงต่อเวลาพิเศษทั้งสองทีมพยายามบุกเพื่อเอาประตูแต่แล้วก็เป็นทาง ฟูแลม ที่ทำได้ดีกว่า ขึ้นนำไปก่อนจาก โจ ไบรอัน วิงแบ็กซ้าย วัย 26 ปี ในนาทีที่ 105 ในานที่ที่ 117 ฟูแลม ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากคนเดิม โจ ไบรอัน ในช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลาการแข่งขัน เฮนริก ดาลสกอร์ด ยิงไข่แตกให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไล่มาเป็น 1-2 แต่ไม่ทันจบเกม ฟูแลม  เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ต่อจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เลื่อนชั้นไปแล้วก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม โจ ไบรอัน ดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เป็นฮีโร่ซัดไป 2 ประตูในเกมดังกล่าว เพิ่งจะยิงประตู 2 ประตูในเกมเดียวเป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแข้ง โดยเขาลงเล่นให้กับบสโมสร 77 เกม