บอลโลกเจ้ามุ้ย เผยดีใจอย่างยิ่งที่มีโอกาสกลับมาลงเล่นในนัดอำลา ซุปเปอร์ตี๋
ธีรศิลป์ แดงดา
ธีรศิลป์ แดงดา

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เปิดเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติ ที่มีโอกาสกลับมาเล่นแมตช์อำลาสนามในนามทีมชาติอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match พบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ค่ำวันนี้

โดยกองหน้าจากซานเฟรชเช ฮิโรชิมา เพิ่งตามมาสมทบกับ ช้างศึก เมื่อวานนี้ และในฐานะที่เป็นผู้เล่นชุดปัจจุบัน ที่เคยร่วมงานกับนายด่านวัย 36 ปี มายาวนานที่สุด ซึ่ง มุ้ยได้กล่าวว่า

“สิ่งที่ผมประทับใจที่สุด น่าจะเป็นบุคลิกพี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) และความเป็นพี่ชายของพี่ตี๋ ที่คอยดูแลน้องๆอยู่ตลอด คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา รวมถึงคอยแนะนำในสิ่งต่างๆ ทั้งในสนามฟุตบอลและชีวิตนอกสนาม ซึ่งถ้ามีคำถาม พูดคุยกับพี่ตี๋ เราก็จะได้ความคิดใหม่ๆ เป็นคำแนะนำดีๆ ที่นำไปใช้ได้อยู่เสมอ ส่วนตัวยินดีมากครับ ที่ได้กลับมาร่วมเล่นในแมตช์นี้ รู้สึกเป็นเกียรติของผมด้วย

“ผมเชื่อว่าทุกคนมีความทรงจำกับพี่ตี๋ ที่ต่างกัน แต่ในวันที่ 14 นี้ ผมอยากให้ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจพี่ตี๋ มาร่วมเป็นหนึ่งในความทรงจำเดียวกับพวกเรา และหวังว่ามันจะเป็นการอำลาสนามที่ดีของพี่ตี๋ครับ” อดีตกองหน้าอัลเมเรียปิดท้า

สำหรับ ทีมชาติไทย เพิ่งบุกชนะ ทีมชาติฮ่องกง 1-0 เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ก่อนพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match ซึ่งจะเป็นแมตช์อำลาสนามในนามทีมชาติอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/Thelastsave ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย