ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเจ้าปลาย เผย ฉะเชิงเทราฯ เปิดบ้านดวล อุบลฯ คืองานยากแต่เล่นในบ้านมีลุ้นชนะ
ปฏิรูป สัญจรเลิศ
ปฏิรูป สัญจรเลิศ

“เจ้าปลาย” ปฏิรูป สัญจรเลิศ เซ็นเตอร์แบ็คจอมขยัน ค่าย “ปลากัดนักสู้” ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี กล่าวถึงเกมที่จะเปิดบ้าน พบ อุบลราชธานี เอฟซี ในศึก ออมสิน ลีกโปร 2018 สุดสัปดาห์นี้ เป็นงานยากที่สุดอีกเกมหนึ่ง แต่ยังมั่นใจเล่นในบ้านมีลุ้นชนะได้ทุกทีม

“ปลากัดนักสู้” รั้งอยู่ในอันดับ ที่ 6 ของ ตาราง มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด โดยวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ไฟท์ติ้งฟิชสเตเดี้ยม ทำศึก สำคัญ พบกับ “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” อุบลราชธานี เอฟซี เวลา 18.30 น. โดยทาง “เจ้าปลาย” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chachoengsaofc.com ว่า

“ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นอีกเกม ที่เหนื่อยมากๆ สำหรับ ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคฯ การเจอ กับ อุบลฯ ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เยือน เป็นงานที่ยากสำหรับเราอยู่แล้ว อุบลฯ เขากำลังต้องการแต้ม เพื่อโอกาสในการหนีโซนท้ายตาราง ทำคะแนนหลุดจากทีมท้ายตารางด้วยกันที่ตามมาออกไป”

“แต่สำหรับเกมลีกวันเสาร์นี้ โดยเฉพาะกับการได้ลงเล่นในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอลของเรา ผมและเพื่อนๆพี่ๆในทีมทุกคน จะต้องทำงานหนัก ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้เต็มที่ที่สุด เพื่อเก็บแต้มจากคู่แข่งให้ได้ หากเราเล่นได้ตามแท็คติก ที่วางเอาไว้ มีความผิดพลาดให้น้อยที่สุด และ ไม่ประมาท ที่ไฟท์ติ้งฟิชสเตเดี้ยมแห่งนี้ เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมครับ”

ขอขอบคุณ : Chachoengsao Football Club