ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเจ้าตังค์ ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ และเตือนน้องซีเกมส์อย่าประมาท
เจ้าตังค์
เจ้าตังค์
เจ้าตังค์

เจ้าตังค์ สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฝากขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่คอยให้กำลังใจ ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ และเผยว่าอาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ พร้อมฝากถึงนักเตะรุ่นน้อง ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ว่า ห้ามประมาทคู่แข่งเด็ดขาด

โดย “เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า ในเกมโตโยต้าไทยลีก พบกับ สุโขทัย เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด กองกลางทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดว่า “อาการบาดเจ็บตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ แต่ว่าเอ็นยังไม่แข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ อีกประมาณ 1 เดือนครึ่ง น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ครับ”

“ตอนนี้ถามว่าอยากกลับมาลงสนามแล้วหรือยัง ต้องบอกว่าอยากกลับมาแล้วครับ นั่งดูเพื่อนเล่นแล้วอยากลงไปช่วยทีม อยากกลับมาสัมผัสบรรยากาศในเกมแบบเต็มที่แล้วครับ”

“ส่วนแฟนบอลทุกท่านที่เป็นห่วงอาการบาดเจ็บ อันดับแรกผมก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านนะครับ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้ครับ ผมจะรีบฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์แล้วกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดครับ”

นอกจากนี้ สารัช ยังได้ฝากไปถึงน้องๆ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ว่า“ผมก็ส่งแรงใจไปเชียร์น้องๆ ทุกคนครับ อยากให้น้องๆ ทุกคนทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ครับ”

“ผมเองในฐานะนักเตะรุ่นพี่ และเคยได้แชมป์ซีเกมส์มาก่อน ก็อยากเตือนน้องๆ ทุกคนว่าเราเป็นแชมป์เก่าด้วย ทุกทีมจ้องที่จะล้มเราอยู่แล้วครับ อยากให้น้องๆ ทุกคนเล่นให้เต็มที่ครับ ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เล่นตามแท็คติคที่โค้ชวางไว้ แล้วก็อย่ากดดันตัวเองครับ ผมเชื่อว่าคุณภาพของน้องๆ ทุกคนจะสามารถป้องกันแชมป์ซีเกมส์ได้แน่นอนครับ”

สำหรับ สารัช อยู่เย็น เคยพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย