ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเจ้าของเพลงฮิต “เพลงที่มีงูออกมา” กำลังจะมาเล่นที่พัทยา วันเจอท่าเรือ
โพสต์รูปภาพ
เจ้าของเพลงฮิต
Ahzee & Faydee

เจ้าของเพลงฮิต “เพลงที่มีงูออกมา” กำลังจะมาเล่นที่พัทยา วันเจอท่าเรือ

อีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ที่การันตรีความมันส์ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่29 พลพรรค”โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังดีวันดีคืน

จะต้องเปิดรังดอลฟินส์สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี อีกหนึ่งทีมตำนานของในไทยลีก นัดนี้สาวกโลมาน้ำเงิน “ห้ามพลาด” เด็ดขาด

โดยล่าสุด สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด จับมือศิลปินระดับโลกเจ้าของบทเพลงยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง “Burn it Down”

ที่เป็นกระแสยอดนิยมอย่างล้นหลามในเมืองไทย กับวลีฮิตติดหู “เพลงที่มีงูออกมา”

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินบทเพลงนี้จากศิลปินที่ชื่อ Ahzee & Faydee และเขาเตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพวันที่ 22 กันยายน

และที่เมืองพัทยาในวันที่ 23 กันยายน ที่ Hollywood Club พร้อมความร่วมมือในการร่วมกันโปรโมตการท่องเที่ยวควบคู่ไปกับกิจกรรมด้านกีฬา กับสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ของพวกเรา

แล้วมันเจ๋งยังไง! ก็ในคอนเสิร์ต Live in Pattaya ทาง Ahzee& Faydee ก็จะนำเสื้อแข่งขันฤดูกาล 2017 ของทีมพัทยา ยูไนเต็ด จำนวน 10 ตัว

รวมถึงบัตรเข้าชมการแข่งขันแมตช์ที่ทีมพัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบทีมการท่าเรือฯ ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน จำนวน 20 ใบ ไปแจกเป็นแฟนๆในงานคอนเสิร์ตด้วยนะ

ความประทับใจมันยังไม่จบแค่นี้! ซึ่งในวันแข่งขันช่วงพักครึ่งเวลาทาง Ahzee& Faydee จะไปปรากฏตัวในสนามแข่งขัน

พร้อมกับค้นหาผู้โชคดีด้วยการจับหางบัตรเข้าชมเพื่อรับเสื้อพร้อมลายเซ็น ที่มีเพียงหนึ่งเดียว และได้รับกับมือศิลปินระดับโลกอย่างเขาเลยทีเดียว

โดย พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องเปิดรังดอลฟินส์สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยานี้ เวลา 19.00น

PUTD vs Ahzee & Faydee

PUTD: Pattaya United Teams-Up with Ahzee & Faydeeสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด จับมือศิลปินระดับโลกเจ้าของบทเพลงยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง "Burn it Down" ที่เป็นกระแสยอดนิยมอย่างล้นหลามในเมืองไทย กับวลีฮิตติดหู "เพลงที่มีงูออกมา"Pattaya United Football Club is joining hands with world-class artists Ahzee & Faydee just as their popular hit "Burn it Down" gets crowds dancing and they prepare to arrive in Bangkok for the first time on September 22nd and then in Pattaya on the 23rd at the Hollywood Club for a concert with PUTD-giveaways and will also make special appearances to help promote tourism including sports events in association with Pattaya United.เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินบทเพลงนี้จากศิลปินที่ชื่อ Ahzee & Faydee และเขาเตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพวันที่ 22 กันยายน และที่เมืองพัทยาในวันที่ 23 กันยายน ที่ Hollywood Club พร้อมความร่วมมือในการร่วมกันโปรโมตการท่องเที่ยวควบคู่ไปกับกิจกรรมด้านกีฬา กับสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ของพวกเราแล้วมันเจ๋งยังไง! ก็ในคอนเสิร์ต Live in Pattaya ทาง Ahzee& Faydee ก็จะนำเสื้อแข่งขันฤดูกาล 2017 ของทีมพัทยา ยูไนเต็ด จำนวน 10 ตัว รวมถึงบัตรเข้าชมการแข่งขันแมตช์ที่ทีมพัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบทีมการท่าเรือฯ ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน จำนวน 20 ใบ ไปแจกเป็นแฟนๆในงานคอนเสิร์ตด้วยนะความประทับใจมันยังไม่จบแค่นี้! ซึ่งในวันแข่งขันช่วงพักครึ่งเวลาทาง Ahzee& Faydee จะไปปรากฏตัวในสนามแข่งขัน พร้อมกับค้นหาผู้โชคดีด้วยการจับหางบัตรเข้าชมเพื่อรับเสื้อพร้อมลายเซ็น ที่มีเพียงหนึ่งเดียว และได้รับกับมือศิลปินระดับโลกอย่างเขาเลยทีเดียวงานนี้เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงขาแดนซ์หรือแฟนบอลพันธุ์แท้ รวมตัวนัดชาวแก๊งค์เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย และหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ห้ามพลาดกันนะครับ How cool is that!? At the concert in Pattaya, Ahzee & Faydee will be giving away 10 Pattaya United 2017 football jerseys along with 20 tickets to Pattaya United’s Sunday match (Sep 24) against Port FC to concert-going fans.There’s more! On match-day, Ahzee & Faydee will be at the home ground during the half-time break to help announce the winner holding the “lucky ticket-stub” who’ll personally receive a one-of-a-kind autographed shirt from the world-class artists themselves.Whether you’re a fan of dance music or a Blue Dolphins fan, hurry and make plans to attend this special event that does not come around too often. And where else does this ever happen? It’s surely a not-to-miss event!==============================#PrideOfPattayaทีมฟุตบอลบนความภาคภูมิใจของชาวพัทยา#PUTD

Posted by Pattaya United on Thursday, 21 September 2017

เครดิต : Pattaya United