ข่าวฟุตบอลเจ็บปวดมาก! ประตูเวียดนามรับ จังหวะโดนใบแดง ตามหลอนทุกคืน(มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ
 

ประตูทีมชาติเวียดนามmin

 

เจิ่น เหงียน มันห์ นายมวารทีมชาติเวียดนาม โชคร้ายหลังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ จนเล่นนอกเกมใส่แข้งอินโดนีเซีย จนทำให้ถูกไล่ออกจากสนาม และทีมเปลี่ยนตัวครบแล้วด้วย ทำให้ เกวย งอค ไฮ กองหลังของทีมต้องรับหน้าที่ผู้รักษาประตูจำเป็นแทน เจิ่น เหงียน มันห์ กล่าวต่อว่า

“จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผมยังอยู่ในช่วงเวลาของความทรมาน ไม่เว้นแม้แต่ตอนนอน การโดนใบแดงในรอบรองชนะเลิศเป็นเหมือนฝันร้าย แม้ผมจะได้รับกำลังใจมากมาย แต่ผมยังไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น”

“ผมไม่สามารถบอกเหตุผลที่ผมทำแบบนั้น แต่ใบแดงมันคือหายนะ ในเกมนั้น นักเตะอินโดนีเซียหลายคนพยายามเล่นลูกตุกติกตลอด และมันทำให้ผมหงุดหงิด ผมพยายามจะควบคุมอารมณ์ แต่สุดท้ายนาที 75 จังหวะนั้นนักเตะอินโดนีเซียตั้งใจทำร้ายผม ผมเจ็บผมก็เลยยืดเท้าออกไป และก็โดนใบแดง”

“หลังโดนใบแดง ผมกลัวไปหมด หูของผมอื้อและน้ำตาก็ไหลออกมาตอนนั่งในห้องแต่งตัว ผมเจ็บปวดมากและรู้สึกว่าผมทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเหนื่อยเพิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกวย งอค ไฮ ที่ต้องเป็นโกลแทนผมทั้งที่เขาไม่เคยเป็น สุดท้ายเราพลิกกลับมานำ 2-1 ผมดีใจจนน้ำตาไหลออกมา แต่สุดท้ายก็มาแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ”

“มันเป็นประสบการณ์ของชีวิต ผมจะไม่มีทางลืมทุกเรื่องราวในการเล่นฟุตบอล มันจะทำให้ผมโตขึ้น ผมอยากขอโทษ โค้ชเหงียน หู ตัง เพื่อนร่วมทีม พี่น้อง ที่เกิดจากการที่ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนบอลเวียดนาม ที่ทำให้ทีมตกรอบ”