ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเจริญศักดิ์ ปีกจรวจ ช้างศึกU23 พร้อมสู้อย่างเต็มที่ ในศึก M-150 คัพ
เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์
เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์

เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ปีกความเร็วสูง ยืนยันว่าทุกคนจะต้องสู้กันอย่างเต็มที่แน่นอน ในการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ เพราะการแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นที่ประเทศไทย และจะไม่ทำให้ทีมชาติไทยเสียชื่อแน่นอน

ปีกจากแอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี ถูก โซรัน ยานโควิช เรียกตัวมาติดทีมชาติไทย U23 ครั้งแรกในการเก็บตัวครั้งก่อน ที่เจอกับ จอร์แดน U23 และได้โอกาสลงสนามไปในช่วงท้ายเกม

การแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพก็ถือเป็นรายการที่ดีนะครับ เพราะทุกคนที่ได้โอกาสก็จะได้พิสูจน์ตัวเอง” เจริญศักดิ์ กล่าวเริ่ม

“ผมดีใจมากนะครับที่ได้ติดทีมในการอุ่นเครื่องกับจอร์แดน U23 คราวก่อน แน่นอนว่าถ้าหากคราวนี้ได้รับโอกาส ผมก็จะทำให้ดีที่สุดอีกครั้ง”

“การได้มาเล่นกับทีมชาติไทย U23 ครั้งก่อนก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากมายทั้งจาก โซรัน ยานโควิช, พี่โย่ง วรวุธ และ พี่อิสระ นอกจากนี้ยังมีรุ่นพี่อีกหลายคนที่สอนผม และมันช่วยให้ผมปรับตัวได้เยอะมาก”

“ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าผมจะได้โอกาสอีกครั้งหรือไม่ แต่ถ้าโอกาสเข้ามาผมก็จะทำให้ดีที่สุด และจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญคือเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด”

“เกมทั้งสองนัดในรอบแบ่งกลุ่มของ M-150 คัพ ถือเป็นเกมที่ยากมากนะครับ โดยเฉพาะการเจอกับญี่ปุ่น แต่ผมเชื่อครับว่าเราสามารถสู้ได้ และถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีของทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย โดยเฉพาะการปรับจูนระหว่างนักเตะเก่าและใหม่ที่เข้ามา”

“ที่สำคัญอีกอย่าง การที่ได้ไปเล่นต่างจังหวัดจะทำให้กีฬาฟุตบอลได้กระจายไปสู่ภูมิภาค เพราะผมเชื่อว่ายังมีแฟนบอลที่อยู่ในต่างจังหวัดอีกเยอะที่ไม่มีประสบการณ์ในการดูบอล สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลให้ช่วยส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ สุดท้ายเราไม่อาจสัญญาได้ว่าเราจะเก็บชัยชนะ แต่พวกเราจะแสดงให้เห็นว่าเราจะสู้กันอย่างเต็มที่ และ ไม่ให้เสียชื่อเสียงของทีมชาติไทยเป็นอันขาด ครับ

สำหรับ ช้างศึก U23 จะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ในระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560 ที่ สนามไอโมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์

ข้อมูลและภาพ ฟุตบอลทีมชาติไทย