ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันเจดอน ซานโช บอกสุดแฮปปี้ได้ช่วยสอนน้องๆ ในทีม
เจดอน ซานโช
เจดอน ซานโช

เจดอน ซานโช ปีกเนื้อหอมของสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่าเขารู้สึกแฮปปี้ที่ได้ลงเล่นร่วมกับดาวรุ่งในทีม และให้คำแนะนำกับพวกเขา

กระทั่ง เจดอน ซานโช ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดสัปดาห์ผ่านมา ในขณะที่ทางสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะเป็นสถิติของเกาะอังกฤษที่ 108 ล้านปอนด์ และผู้บริหารของทีมเองก็ยืนยันว่านักเตะจะอยู่ต่อในฤดูกาลหน้า ทำให้การเจรจายังคงยืดเยื้อและยังไม่มีข้อสรุป

ล่าสุด เจ้าตัวเองก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการลงเล่นรวมกับดาวรุ่ง หลังเกมอุ่นเครื่องที่ลงช่วยทีมของเขาเอาชนะ เรนดอร์ฟ อัลทัช ไป 6-0 ว่า

“ผมชอบที่ได้ลงเล่นกับเด็กๆพวกนี้ มันเป็นกลุ่มที่พิเศษมาก พวกเรามีดาวรุ่งเก่งๆหลายคนที่กำลังก้าวขึ้นมา” ซานโช กล่าวกับ BVB.TV

“ผมแฮปปี้มากที่ได้เล่นกับพวกเขาและให้คำแนะนำ ครั้งหนึ่งผมก็เคยผ่านจุดที่ได้เล่นกับนักเตะรุ่นพี่แบบนี้มาก่อน ผมแฮปปี้กับพวกเขาจริงๆ”

“ผมย้ายมาที่นี่ตอนอายุ 17 เด็กบางคนในนี้ก็อายุเท่ากัน ผมเคยผ่านจุดนี้มาก่อน ผมช่วยแนะนำพวกเขาได้ว่าสิ่งไหนดีและสิ่งไหนไม่ดี และผมก็หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้เช่นกัน”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Rafael Football″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้