ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเคอร์ซิซ เผยนี่คือเกมที่แย่ที่สุดตั้งแต่รับงานคุมทัพ “กิเลนผยอง”
ราโดวาน เคอร์ซิช
ราโดวาน เคอร์ซิช
ราโดวาน เคอร์ซิช

ราโดวาน เคอร์ซิช กุนซือกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเกม ชลบุรี เอฟซี ในเกมโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายคือเกมที่แย่ที่สุดตั้งแต่ผมรับงานมา

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องยุติเส้นทางป้องกันแชมป์ลีกคัพ ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังบุกไปพ่ายให้กับเจ้าถิ่น “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 1-5 โดยประตูเดียวของทีมเยือนได้จาก เซลิโอ ซานโตส นาทีที่ 29 ในศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ 2018 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ด้าน ราโดวาน เคอร์ซิช กล่าวหลังจบเกมว่า

“แสดงความยินดีต่อชัยชนะของ ชลบุรี เอฟซี วันนี้เขาสมควรแล้วที่จะต้องเป็นฝ่ายชนะ”

“และขอแสดงความเสียใจกับแฟนบอลของเราด้วยกับผลการแข่งขันในวันนี้ ครึ่งแรกทีมยังดูโอเค และ ครึ่งหลังกลับดูไม่ดีเลย อีกทั้งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ดีเลยนับตั้งแต่คุมทีมมา”

“ผลงานแข่งขันในวันนี้ เป็นหนึ่งในการตัดสินของกรรมการที่ไม่ดีในจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส หลุดเข้าไปยิงแต่กรรมการยกเป็นจังหวะล้ำหน้า และ จุดเปลี่ยนของเกมเรามาเสียประตูในท้ายช่วงครึ่งแรกทำให้เกมมันเปลี่ยนไป”

“นับตั้งแต่ชลบุรีได้ประตูพลิกขึ้นนำทำให้เหมือนทีมหยุดการทำงานและปล่อยให้เขาทำประตูได้อีก 3 ลูก “

นัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการม่าเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม

Photo  : Chonburi Football Club