ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเคลาดิโอ บราโว่ โวยสื่ออังกฤษที่ชอบสร้างข่าวลือ
เคลาดิโอ บราโว่
เคลาดิโอ บราโว่
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโวยสื่ออังกฤษที่ชอบสร้างข่าวลือ โดยล่าสุดบอกว่ากำลังมองถึงเรื่องการย้ายทีมโดยปฏิเสธว่าทั้งหมดนั้นไม่จริงแต่อย่างใด

มือประตูวัย 33 ปี ย้ายจากบาร์เซโลน่าไปร่วมถิ่นเอติฮัด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้โจ ฮาร์ท ถูกลอยแพปล่อยยืมไปเล่นกับโตริโน่ ในกัลโช่ เซเรีย อา
อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนฟอร์มของเขาจะทำได้ไม่ถึงความคาดหวังที่ทีมตั้งไว้ จนถูกเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก 6 นัดหลังสุด โดยเป็นวิลลี่ กาบาเญโร่ ที่ลงเล่นแทน
จนทำให้ให้มีข่าวออกมาว่าซิตี้เตรียมที่จะหามือหนึ่งคนใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ผู้รักษาประตูชาวชิลีก็ต้องการที่จะกลับไปเล่นในลาลีก้าอีกครั้ง
“มันเป็นเรื่องเท็จทั้งหมดเลยนะที่บอกว่าผมมองหาทีมใหม่ลงเล่นและอยากย้าย ไม่จริงเลย” บราโว่บอกกับนักข่าว “ผมแฮปปี้กับที่อังกฤษและครอบครัวของผมก็ด้วย”
“มีข่าวไม่จริงมากมายออกมา ข่าวที่ไม่มีข้อมูลอะไรเลย มีข่าวหลายอย่างที่ออกมาจากประเทศนี้ที่ไม่เป็นจริงเลย ทั้งเรื่องที่ผมพบนักจิตวิทยา หรือการจ้างครูภาษอังกฤษเพื่อการปรับตัวที่รวดเร็ว” เขากล่าว
ช่วงที่ผ่านมาผู้รักษาที่ตกเป็นข่าวกับซิตี้ก็มีอย่างจานลุยจิ ดอนนารุมม่า ดาวรุ่งเอซี มิลาน และเอแดร์สัน ตัวเก่งชาวบราซิลของเบนฟิก้า