ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเคร็ก เชคสเปียร์ ทีมของเขาภูมิใจและทำเต็มที่แล้ว
เคร็ก เชคสเปียร์
เคร็ก เชคสเปียร์
เลสเตอร์ ซิตี้

เคร็ก เชคสเปียร์ นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของเขาภูมิใจและทำเต็มที่แล้วหลังจากเพิ่งโดนแอตเลติโก้ มาดริด เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมที่สนามคิง เพาเวอร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทีมเลสเตอร์ ซิตี้เปิดบ้านรับทีมเยือนจากสเปน ก่อนจะโดนซาอูล ญีเกซ โขกให้แอตเลติโก้ มาดริดนำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก ทิ้งห่างสกอร์รวมเป็น 2-0
อย่างไรก็ตามครึ่งหลังเชคสเปียร์เปลี่ยนสองตัวเร็วตั้งแต่เริ่มทำให้พวกเขากลับมาเล่นได้ดีขึ้นก่อนจะบุกหนักและได้ประตูตีเสมอจากเจมี่ วาร์ดี้ แต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้นเพราะไม่มีทีมไหนยิงเพิ่มได้ ส่งผลให้เลสเตอร์ต้องจบเส้นทางไว้แค่รอบนี้
“ทั้งสโมสร แฟนบอล ผู้เล่น รวมถึงผู้เจ้าของทีม สามารถภูมิใจกับมันได้” เชคสเปียร์บอกกับนักข่าว “เราต้องการใส่ทุกอย่างลงไปในสนาม ครึ่งหลัง หรือแม้แต่ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมาก ผมต้องเปลี่ยนตัวเร็วกว่าปกติกว่าที่คิดไว้”
“เราสร้างปัญหาให้พวกเขาด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นที่เราแสดงออกมา”
“มันไม่ใช่เรื่องน่าอายนะที่แพ้ให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนั้น หลังจากที่วาร์ดี้ยิงเข้าไปโมเมนตั้มก็อยู่กับเรา และเราก็ต้องการประตูที่สองเมื่อโอกาสมันเปิดแต่ทำไม่ได้”
“ผมเพิ่งบอกกับลูกทีมไปว่าพวกเขาควรตั้งเป้าลงแข่งในรายการนี้ให้มากขึ้น และพวกเขาก็เห็นด้วยว่านั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ”
“นักเตะทุกคนต้องการลงเล่นในระดับที่สูงที่สุด และแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือระดับที่สูงที่สุด แต่เราต้องกลับไปสู่หนทางแห่งชัยชนะในพรีเมียร์ลีกก่อน” เขากล่าว