ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเคย์น วินเซนต์ ซัดแฮตทริกคนแรกไทยลีก 2 พ่วงสถิติยิงเร็วสุด ฤดูกาล 2018
เคย์น วินเซนต์
เคย์น
เคย์น วินเซนต์

เคย์น วินเซนต์ ยอดดาวยิงจาก เกษตรศาสตร์ เอฟซี  แฮตทริกแรกได้พ่วงสถิติยิงเร็วสุดในฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ฤดูกาล 2018 นี้  

เคย์น วินเซนต์ กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ในฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ฤดูกาลนี้ หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวจัดการยิงไป 3 ประตูในเกมที่ต้นสังกัด เกษตรศาสตร์ เอฟซี เปิดบ้าน ถล่ม กระบี่ เอฟซี 5-0

ซึ่งจากการทำแฮตทริกในเกมดังกล่าวของ เคย์น วินเซนต์ ก็ทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นไปนำดาวซัลโวของลีกร่วมกับ มิลาน บูบาโล (อุดรธานี เอฟซี) และ ทาร์เดลี่ บาร์ลอส (ตราด เอฟซี)​ที่ 4 ประตูเท่ากัน

นอกเหนือจากแฮตทริกที่เจ้าตัวสามารถทำได้ในสัปดาห์ล่าสุดแล้ว เคย์น วินเซนต์ ยังกลายเป็นนักเตะเจ้าของสถิติยิงประตูเร็วสุดของฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ในฤดูกาลนี้

หลังจากใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีในการเบิกประตูแรกให้กับทีมในเกมที่เกษตรศาสตร์ เอฟซี ชนะ กระบี่ เอฟซี 5-0 ทำลายสถิติเดิมของ เอกพันธ์ จันดากรณ์ ที่ทำไว้ 77 วินาที

สำหรับเคน วินเซนต์ เคยติดทีมชาตินิวซีแลนด์ 1 นัด เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมในญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, อินเดีย

ก่อนที่ในปี 2014 จะย้ายมาเล่นในไทยกับ สงขลา ยูไนเต็ด ต่อด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, การท่าเรือ, ปะลิส เอฟเอ (มาเลเซีย) และแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ก่อนย้ายมาช่วยทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก2 ในฤดูกาลนี้

Photo : Kasetsart FC