ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเคนทาโร่ กองกลางอยุธยา เปิดใจหลังวิ่งชนเปาโดนใบแดง ในศึกไทยลีก3
เคนทาโร่
เคนทาโร่
อยุธยา ยูไนเต็ด

เคนทาโร่ กองกลางอยุธยา เปิดใจหลังวิ่งชนเปา โดนใบแดง ในศึกไทยลีก3

เคนทาโร่ ทาคามัตสึ กองกลางชาวญี่ปุ่นของทีม “นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงถึงจังหวะที่เจ้าตัวโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทีม “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี 2-2 ในศึกไทยลีก 3 เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปชนผู้ตัดสิน และที่ยกมือขึ้นมาเพราะเป็นสัญชาติญาณที่ต้องการจะหยุดวิ่งในจังหวะดังกล่าวแต่ไม่ทัน

โดยมิดฟิลด์เลือดซามูไร เล่าถึงเหตุการณ์ในเกมดังกล่าวว่า “ผมยอมรับสำหรับใบเหลืองแรกของตัวเองในเกมนี้ แต่ใบเหลืองที่สองนั้นไม่ผมสามารถยอมรับได้ จังหวะนั้นผมพยายามที่จะวิ่งขึ้นไปเล่นบอลนักเตะฝ่ายตรงข้าม และได้เริ่มออกตัววิ่งไปแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหยุดวิ่งได้เมื่อมีคนมาขวางไลน์การวิ่งของผม”

เคนตะ เล่าต่อว่า “เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์ทุกคนจะแสดงปฏิกริยาบางอย่างออกมาเมื่อตกใจ บางคนอาจจะตะโกน บางคนอาจจะกระโดด และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมยกมือขึ้นมาเพื่อที่จะหยุดตัวเอง ผมจำเป็นต้องทำอย่างนั้นเพราะผู้ตัดสินอยู่ด้านหน้าทางวิ่งของผมและเขาไม่ได้หันมามองข้างหลังเลย และนั่นทำให้เราชนกัน”

“ผมอยากบอกว่าตัวเองไม่เคยโดนใบแดงในเกมทางการเลยตลอดการเล่นอาชีพ ทุกคนที่รู้จักผมดีคงประหลาดใจที่ผมโดนใบแดงในเกมนี้ และอีกอย่างที่ผมอยากพูดก็คือมีหลายจังหวะที่ผู้ตัดสินมักจะวิ่ง หรือ เคลื่อนที่โดยไม่หันมามองด้านหลัง” ห้องเครื่องจากแดนปลาดิบกล่าวทิ้งท้าย


Photo-Clip :  Ayutthaya United

ข้อมูลจาก : Khaosod – ข่าวสด