ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเคนตะ เจ็บหนักบินด่วนกลับบ้านเกิดรักษาตัวปิดเทอมไทยลีกแล้ว
เคนตะ ยามาซากิ
เคนตะ ยามาซากิ

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อพวกเขาหมดสิทธิใช้งาน เคนตะ ยามาซากิ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวญี่ปุ่น เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนัก จนถึงขั้นต้องบินด่วนไปรักษาตัวที่ประเทศบ้านเกิด

เคนตะ ยามาซากิ ได้รับบาดเจ็บหนักในศึกฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเกมที่อุบล ยูเอ็มที บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 ล่าสุด ธนพร สมศรี ผู้อำนวยการสโมสรอุบล ยูเอ็มที ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายกับแฟนบอลเทพอินทรีย์ถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะชาวญี่ปุ่นรายนี้

“วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่ผมจะต้องออกมาแจ้งข่าวที่ไม่ดีให้พี่น้องทราบ นั่นคือเรื่องอาการบาดเจ็บของนักฟุตบอลขวัญใจของหลายๆคน ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ตั้งสโมสรฯ คือ เคนตะ ยามาซากิ โดยเคนตะนั้นได้รับบาดเจ็บหนัก จากการแข่งขันบอลถ้วยที่บุรีรัมย์ ถึงกับต้องหามออกกลางคันเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาเลยตัดสินใจกลับไปตรวจอย่างละเอียดที่ประเทศญี่ปุ่น และก็พบว่าอาการบาดเจ็บนั้นหนักมากและต้องรับการรักษาด้วย การผ่าตัด เขาจึงตัดสินใจที่จะรักษาที่นั่น หมายความว่าในฤดูกาลนี้ เคนตะ คงหมดโอกาสที่จะเล่นให้กับทีมเราแล้ว ผมทราบว่าทุกๆท่านคงจะเสียใจกับข่าวนี้เช่นกันกับผม”

“ตอนนี้เรามีหน้าที่ต้องสู้เท่าที่มีกันต่อไป และขอทุกท่านร่วมส่งกำลังใจไปให้ เคนตะ ในการรักษาตัวให้หาย กลับมาโดยเร็วที่สุด ผมสัญญาว่า ในทุกๆนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ พวกเราจะตั้งใจสู้อย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อความภูมิใจของชาวอุบลราชธานี” ผู้อำนวยการอุบล ยูเอ็มที แถลงผ่านเฟสบุ๊กสโมสร

สำหรับ เคนตะ ยามาซากิ ลงสนามในศึกไทยลีก 2018 ไปแล้ว 22 นัด ทำไป 2 ประตู โดย อุบล ยูเอ็มที จะกลับมาลงเล่นในศึกไทยลีก นัดบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันพุธที่ 5 กันยายน เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณ : UBON UMT UNITED