ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเก็ตโด้ ย้ำชัดเต็มที่ทุกครั้งที่ได้ลงสนาม,ทีมจะฟอร์มดีหลังคว้านักเตะเสริมทีม
เก็ตโด้
เก็ตโด้

ชนัตพล สิกขะมณฑล มิดฟิลด์จอมขยันของสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มองว่า การเสริมทัพในเลกสองของทีมจะส่งผลดีต่อทีม และหากมีโอกาสลงสนามจะพยายามสร้างสรรค์โอกาสทำประตูของทีมให้มากที่สุด

เจ้าของหมายเลข 22 เผยว่า “การเสริมทัพในเลกสองของทีมส่งผลต่อการแข่งขันภายในทีมที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อทีมที่ผู้เล่นทุกคนต้องเค้นศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุดเพื่อคว้าโอกาสลงสนาม”

“สำหรับตัวผมเองดูแล้วโอกาสลงสนามอาจจะน้อยลงเพราะทีมเสริมผู้เล่นในแดนกลางเข้ามาถึง 3 คน แต่ทุกครั้งที่ได้ลงสนามจะทำให้เต็มที่เหมือนอย่างที่ทำมาตลอดครับ”

“สำหรับฟรีคิกของผมเองไม่ได้เน้นการทำประตู แต่เน้นให้ทีมได้ประตู ไม่ว่าจะผ่านบอลให้เพื่อน หรือถ้าโอกาสเหมาะสมก็จะยิงทำประตูเอง ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์ จังหวะ และโอกาสครับ แต่จะพยายามหาประตูมาฝากแฟนบอลสวาทแคทให้ได้มากที่สุด เพราะผมอยากเห็นให้แฟนบอลดีใจเวลาที่เราทำประตูได้ อยากได้ยินเพลง We are Stingray บ่อยๆ ครับ”

ก่อนที่กองกลางเชิงสูงจะฝากขอกำลังใจจากแฟนบอลสวาทแคท “วันนี้เรามีการแข่งขันนัดแรกในเลกที่สอง เป็นจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งที่เราจะเดินทางไปสู่เป้าหมายในครึ่งตารางบน อยากให้แฟนบอลเข้ามาช่วยกันเชียร์ในสนามเยอะๆ ครับ พลังจากแฟนบอลคือพลังให้นักเตะสู้ได้มากกว่าพลังที่พวกเรามี มาช่วยกัน มาสู้ด้วยกันกับพวกเรานะครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของสวาทแคทจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของงสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima Sports