ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเกริกฤทธิ์ เผย ตนเองเหมือนเด็กใหม่ในทัพ “ช้างศึก”
โพสต์รูปภาพ

1651

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกกัปตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ตนเองเหมือนเด็กใหม่ในทัพ “ช้างศึก” หลังหวนกลับมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกครั้งในรอบ 2 ปี

โดยนัดล่าสุดที่ปีกวัย 28 ปี สวมเสื้อทัพ “ช้างศึก” ต้องย้อนกลับไป ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซน เอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่บุกพ่าย ทีมชาติ ญี่ปุ่น 4-0 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2017 ก่อนที่จะถูก “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมชาติไทย เรียกตัวมาติดทัพ “ช้างศึก” ชุดลงแข่งขันฟุตบอลไชน่า คัพ

“รู้สึกดีใจที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ต้องขอบคุณ พี่โต่ย (ศิริศักดิ์) และพี่โชค (โชคทวี) ที่มอบโอกาสให้กับผมครับ” เกริกฤทธิ์ กล่าวเริ่ม

“ผมพยายามทำงานหนักทุกครั้งที่ลงสนาม พยายามกลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยให้ได้ หากมีโอกาสได้ลงสนามผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมเองต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ผมจะทำให้แฟนบอลไทยทุกคนมีความสุขให้ได้”

“ส่วนบรรยากาศในทีมชาติไทยตอนนี้เหมือนผมเป็นเด็กใหม่ (อมยิ้ม) บางคนผมก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว ส่วนบางคนก็ยังไม่เคย ผมก็จะพยายามปรับตัวให้เข้ากับแท็คติคการเล่นและปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุดครับ” ดาวเตะจาก ชลบุรี เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับทัพ “ช้างศึก” จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยัง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อแข่งขันฟุตบอลไชน่า คัพ 2019 ในวันที่ 19 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น.

โปรแกรมการเเข่งขันมีดังต่อไปนี้

ทีมชาติจีน พบ ทีมชาติไทย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 18.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ณ สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์, กว่างซีจ้วง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี 32

ทีมชาติอุรุกวัย พบ ทีมชาติอุซเบกิสถาน

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 18.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ณ สนามกว่างซี สปอร์ต เซนเตอร์ ,กว่างซีจ้วง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยผู้ชนะจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และผู้แพ้จะลงเล่นนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกัน 25 มีนาคม 2562