ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเกริกฤทธิ์ เชื่อ ที่สุราษฏร์ฯ มีช้างเผือก แต่ขาดเพียงโอกาสในการเดินตามความฝัน
โพสต์รูปภาพ
เกริกฤทธิ์
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

เกริกฤทธิ์ เชื่อ ที่สุราษฏร์ฯ มีช้างเผือก แต่ขาดเพียงโอกาสในการเดินตามความฝัน

“ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สตาร์ฉลามชล  เชื่อมั่นว่าเยาวชนที่จังหวัดสุราษฎร์ นั้นมีเด็กๆที่มีฝีเท้าดีๆมากมาย แต่ขาดเพียงแค่โอกาสในการเดินตามความฝัน

เจ้าตัวยอมรับข้อดีของเด็กใต้ในสนามฟุตบอลก็คือทักษะฟุตบอลที่ดีและความมุ่งมั่นต่อทุกสถานการณ์

เครื่องดื่มตราช้างร่วมมือกับสโมสร ชลบุรี เอฟซี จัดโครงการดีๆเพื่อเยาวชนไทย “ช้างชวนชลช่วยน้อง” โดยภารกิจนี้จะเดินทางไปตามหา “ช้างเผือก”ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี

ดินแดนที่สร้างนักฟุตบอลฝีเท้าเทพ ประดับสโมสรฉลามชลมากมาย ทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์,เอกพันธ์ อินทเสน, ภูริทัต จาริกานนท์, ภานุวัฒน์ จินตะ, และ ชยุตย์ นาคชำนาญ

โดยสตาร์ฉลามชลมาดเข้มถึงแม้จะไม่ใช่คนจังหวัดสุราษฏร์ฯโดยสายเลือด แต่หัวใจและความรักในจังหวัดที่ “ก้อง”ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวมาตั้งแต่วัยเยาว์ออกมาพูดถึงโครงการดีๆครั้งนี้ว่า

“ตัวผมเองไม่ใช่คนสุราษฏร์โดยกำเนิด แต่ผมเดินทางมาอยู่ที่นี่กับครอบครัวของผม เพราะคุณพ่อต้องมารับราชการที่จังหวัดนี้ ผมเองใช้ชีวิตที่นี่มาตั้งแต่เยาว์วัย

ผมเรียนรู้การเล่นฟุตบอลที่จังหวัดนี้และผมก็รักและรู้สึกผูกพันกับจังหวัดนี้เช่นกัน”

“เด็กที่นี่และเด็กใต้นั้นในเชิงฟุตบอลผมว่ามีดีไม่แพ้ภูมิภาคไหนในเมืองไทย ขาดเพียงแค่โอกาสในการตามฝันเหมือนผมตอนเด็กๆ ผมก็เริ่มเดินทางสายลูกหนังที่จังหวัดนี้

โดยมีคุณพ่อที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ข้อดีของเด็กที่นี่ก็คือทักษะฟุตบอลและความมุ่งมั่นในสนาม”

“ผมต้องขอบคุณเครื่องดื่มช้างและสโมสรชลบุรี ที่เลือกจังหวัดสุราษฏ์ธานี มาตามหาช้างเผือกคนต่อไปที่เมืองนี้

ผมเชื่อเหลือเกินว่าเด็กๆที่นี่รวมไปถึงเด็กใต้ทุกคนมีความสามารถในเชิงลูกหนังมากมาย แต่ขาดเพียงโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงฝีเท้าให้คนเห็นและผมเชื่อว่าชลบุรีฯจะได้ช้างเผือกคนต่อไปที่นี่แน่นอน” 

เครดิต : Chonburi Football Club