ข่าวฟุตบอลฮาเมส ยันไร้ปัญหาหากอยู่ เอฟเวอร์ตัน ต่ออีกปี
ฮาเมส โรดริเกซ

ฮาเมส โรดริเกซ

ฮาเมส โรดริเกซ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาหากเขาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อในฤดูกาลหน้าภายหลัง คาร์โล อันเชลอตติ โยกกลับไปคุม เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ผ่านการร่วมงานกับ ฮาเมส โรดริเกซ แข้งวัย 29 ปีทั้งที่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค แถมเชื่อว่าเขายังเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ย้ายเข้าสู่ถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ อำลาจากตำแหน่งกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน เพื่อกลับไปรับงานคุม “ราชันชุดขาว” เป็นคำรบสองในสัปดาห์ที่แล้ว

นั่นทำให้มีข่าวเรื่อง ฮาเมส อาจย้ายออกจากทีมโดยเฉพาะการกลับสู่ เรอัล มาดริด ถึงอย่างนั้นเขาก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับการอยู่กับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ต่อ

เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการย้ายตาม อันเชลอตติ กลับสู่สเปนนั้น ฮาเมส ตอบว่า “ผมไม่รู้หรอกผมไม่คิดแบบนั้นนะถ้าผมอยู่ต่ออีกปีนึงก็ไม่มีปัญหา”

“ผมไม่รู้ว่า อันเชลอตติ จะมาดึงตัวผมไปรึเปล่าวัฏจักรระหว่างผมกับ เรอัล มาดริด มันจบไปแล้ว”

ฮาเมส ผ่านการยิงไป 6 ประตูและทำ 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 26 เกมให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วสัญญาของเขาก็ยาวจนถึงปีหน้าแถมยังมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปีนึงด้วย

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “CBcomps″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้