ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันฮาเมส ปัดข่าวเกาเหลา กับอดีตโค้ช ซีดาน
ฮาเมส
ฮาเมส

ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฎิเสธข่าวที่ ว่าตนมีปัญหาขัดแย้งกับ ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ตั้งแต่สมัยทั้งคู่ยังทำงานด้วยกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ฮาเมส โรดริเกซ ต้องออกจาก กรุงมาดริดสู่รังเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2017 ซึ่งอยู่ในยุคของโค้ช “ซิซู” ยังคุมบังเหียนอยู่เลย กระทั่งจนถึงตอนนี้กำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีซึ่งหมายถึงเขาอาจจะได้กลับสู่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ฮาเมส โรดริเกซ ได้บอกว่ายินดีกลับไป แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการจากไปของ ซีดาน อย่างแน่นอนเพราะไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งอะไรกันอย่างที่สื่อพยายามตีข่าว

ผมบอกได้เลยว่าผมไม่เคยมีปัญหาใดๆกับ ซีเนอดีน ซีดาน มาก่อนเลยเพราะเขาเป็นคนดีนะ” ซูเปอร์สตาร์ชาวโคลอมเบี้ยนยืนกรานผ่านสำนักข่าวในประเทศบ้านเกิด โบคาส

ผมนับถือ ซีดาน อย่างจริงใจแต่ผมบอกได้เลยว่าโค้ชคนสำคัญที่สุดในชีวิตของผมก็คือ ชูลิโอ เซซาร์ ฟัลโคนี่,คาร์โล อันเชล็อตติ และ โฮเซ่ เปเกอร์มันน์ นี่แหละ

โดยเฉพาะ เปเกอร์มัน ตอนที่เขามาคุมทีมชาติโคลอมเบีย มันไม่ใช่แค่การเอาชนะทางด้านร่างกายเท่านั้น เขาย้งทำให้เราลงไปในสนามด้วยความรู้สึกว่า วันนี้ โคลอมเบีย ต้องชนะ

เขาไม่เพียงแค่เปลี่ยนสภาพจิตใจเท่านั้นเขายังทำให้เรากระหายชัยชนะอยู่เสมอ เขาเข้ามาเปลี่ยนฟุตบอลของเราอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ