ข่าวฟุตบอลฮาเซนฮุทเทิล หลั่งน้ำตาหลังพานักบุญซิวหงส์
ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล
ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กุนซือของสโมสร “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน แฮปปี้สุดๆ หลังจากพาทีมเอาชนะสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

กระทั่ง เกมที่สนาม เซนต์ แมรีส์ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ภายใต้การคุมทัพของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล เปิดบ้านเฉือนทีมแชมป์เก่าไป 1-0 โดยเป็น แดนนี่ อิงส์ ที่ยิงตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่จะรับแน่นปิดสกอร์คว้าสามแต้ม

ชัยชนะเกมนี้ทำให้สโมสร “นักบุญ” มีเพิ่มเป็น 29 คะแนนจาก 17 นัด รั้งที่ 6 ของตาราง และตาม ลิเวอร์พูล ที่ยังเป็นจ่าฝูงอยู่แค่ 4 แต้ม

นอกจากนี้แล้วยังเป็นครั้งแรกที่ ฮาเซนฮุทเทิล คุมทีมเอาชนะลิเวอร์พูลนับตั้งแต่มาคุมทีมดังแดนใต้เมื่อปี 2018 โดยก่อนหน้านี้แพ้รวด 3 นัดคิด

หลังจากสิ้นเสียงนกหวีด กุนซือชาวออสเตรียถึงกับดีใจเข่าทรุดพร้อมทั้งน้ำตา ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีน้ำตาเพราะลมน่ะ!” เขาพูดติดตลก

“เมื่อคุณได้เห็นผู้เล่นของเราสู้ด้วยทุกอย่างที่พวกเขามี มันทำให้ผมภูมิใจมากๆ คุณจำเป็นต้องมีเกมที่สมบูรณ์แบบในการเจอกับลิเวอร์พูล และผมคิดว่าเราทำได้”

“มันรู้สึกเหมือนว่าเราอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก และเกมรับบริเวณนอกกรอบเขตโทษเป็นปัจจัยสำคัญในวันนี้ แล้วจากนั้นกพยายามเล่นไปตามเกมฟุตบอล เราทำได้ดีเลย”

“มันเป็นเกมที่หนักมาก เสียงผมเกือบจะหายหมดแล้ว ลูกทีมก็เหนื่อยมาก การจะชนะที่แบบนี้ได้คุณต้องยอมเป็นแบบนั้น ผู้เล่นต่างเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขาทำ”

“ตอนนาที 92 ผมคิดว่า โอเคเราน่าได้อะไรพิเศษแล้ว มันเป็นคืนที่เพอร์เฟคท์” เขากล่าว

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “TrueVisionsOfficial″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้