ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีฮันดาโนวิช ยืนยันตัวเองยังแฮปปี้กับการเล่นให้ อินเตอร์ แม้มีข่าวลือย้ายทีม
โพสต์รูปภาพ
Handanovic

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูตัวเก๋าทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนยังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และเพื่อนร่วมทีมได้บทเรียนจากฤดูกาลก่อน หลังจากที่เคยนำเป็นจ่าฝูงลีกในช่วงปลายปี 2015 แต่กลับฟอร์มหลุดจนสุดท้ายจบที่อันดับ 4 ได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช กล่าวกับ “อินเตอร์ ชาแนล” สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า “ผมตัดสินใจแล้ว และผมก็มีความสุข ในทีมนั้นมันมีหลายปัจจัยที่สำคัญ ในฟุตบอลสมัยใหม่ ทุกๆคนจำเป็นต้องช่วยเหลือและปกป้องกัน สภาพจิตใจก็สำคัญเช่นกัน เพราะการคว้าแชมป์มันในอยู่สายเลือด โชคร้ายที่เราฟอร์มตกลงไปในเดือนมกราคม และการนำจ่าฝูงก่อนปิดเบรกหน้าหนาวไม่เพียงพอ”
“ทีมสามารถพัฒนาได้ทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่ในแง่ของแคเรกเตอร์เท่านั้น ตอนอยู่ที่ บรูนิโก้ (เมืองในอิตาลี) เราเริ่มต้นผู้เล่นใหม่ครึ่งทีม และหลังจากเกมอุ่นเครื่องนัดแรก ซึ่งไม่สำคัญเลย คนก็ไม่มีความสุขซะแล้ว หลังผ่านไป 2 นัดเรามีทั้งความกระตือรือร้น และพลัง แต่ฤดูกาลหนึ่งมี 38 นัด และเราต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดีสำหรับปีต่อๆ ไป ไม่มีประโยชน์ที่จะมองกลับไป คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้ คุณต้องมองโลกในแง่ดี และมองไปข้างหน้า” ฮันดาโนวิช กล่าว