ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีอ้าแขนรับเซ้ง ม้าลาย เตรียมทาบทาม หนูแจ๊ค จาก ปืนใหญ่
Jack-Wilshere
อ้าแขนรับเซ้ง
แจ็ค วิลเชียร์

อ้าแขนรับเซ้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีม ยูเวนตุส ตามเกาะติดอนาคตของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เมืองผู้ดีกำลังที่จะกลายเป็นส่วนเกินของ อาร์เซนอล จนอาจจะมีการขายทิ้งในซัมเมอร์นี้

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางวัย 25 ปีต้องดิ้นรนอย่างหนักในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ไม่เหลือที่ว่างให้เขาอีกต่อไปจึงส่งตัวให้กับ บอร์นมัธ ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานี้
แต่เหมือนโชคร้ายอาการบาดเจ็บยังตามติดตัวเขาจนต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนสุดท้ายจึงได้ส่งกลับถิ่น เอมิเรตส์ สเเตี้ยม และยังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจน เวนเกอร์ ต้องดร็อปชื่อเขาลงไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมสำรอง
ล่าสุด “ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีได้อ้างว่า อัลเลกรี กุนซือของ ยูเว่ ได้เกาะติดสถานการณ์ของ วิลเชียร์ อย่างใกล้ชิดพร้อมแอบส่งแมวมองเข้าไปซุ่มดูนักเตะลงเล่นให้กับทีมรุ่นยู-23 วันจันทร์นี้
ผลปราฎว่า วิลเชียร์ ไม่มีร่องรอยของอาการบาดเจ็บแถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจช่วยทีมพลิกแซงชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-2 จึงคาดการกันว่าแชมป์เก่าสคูเด็ตโต้จะทำการยื่่นข้อเสนอขอซื้อขาด 25 ล้านปอนด์บีบให้ อาร์เซน่อล ต้องรีบทำการขายทิ้งดีกว่าปล่อยฟรีๆในปีหน้า