ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอ่านปากของฉันนะ อเกวโร่ ย้ำชัดจบซีซั่นหน้าขอกลับไปเล่นทีมบ้านเกิด
เซร์กิโอ อเกวโร่
เซร์กิโอ อเกวโร่

เซร์กิโอ อเกวโร่ เปิดเผยว่าตนเองยังคงมีแผนการที่จะอำลา แมนเขสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่จบฤดูกาลหน้าตามเดิม ตามความต้องการที่จะกลับไปเล่นกับทีมเก่าอย่าง อินดิเพนเดียนเต้

อเกวโร่ ในวัย 29 ปี อยู่กับทีม แมนเขสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2011 และเขาเองก็เพิ่งจะสร้างสถิติยิงประตูให้กับสโมสรมากที่สุดตลอดกาล และในตอนนี้นั้นเขายิงไปแล้ว 179 ประตูจาก 265 นัด
สัญญาปัจจุบันของเขานั้นจะสิ้นุดลงในซัมเมอร์ปี 2019 และก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือว่าเขาได้รับความสนใจมากมายจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ก็ได้ออกมาย้ำความต้องการเดิมว่าจะกลับไปเล่นให้กับทีมรักในบ้านเกิดเมืองนอนของเขาหลังหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้
“มีข่าวว่า มิลาน กับ เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวผมไปร่วมทีม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมไปอ่านมากจากไหน” อเกวโร่ กล่าวกับนักข่าวในแคมป์ทีมชาติอาร์เจนติน่า
“ข่าวบอกว่า มิลาน กับ เรอัล มาดริด จะทำการดับความหวังของ อินดิเพนเดียนเต้ แต่ความต้องการของผมยังคงจะกลับไปเล่นที่ อินดิเพนเดียนเต้ เมื่อสัญญาหมดลงในปี 2019”
“ผมมีตัวเลือกที่จะต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 1 ปีซึ่งนั่นก็คือตัวเลือกแรก แต่มันก็เป็นแค่ตัวเลือก ความคิดของผมคือการกลับบ้านเกิด ตอนนี้ผมสามารถทำผลงานได้ดีและก็หวังอย่างยิ่งว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ แต่มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายหรอก” เขากล่าว