ข่าวฟุตบอลอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่อลาแมนยู ยืมตัวไปลียงพ่วงซื้อขาด
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตรียมย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในรูปแบบสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด เพื่อโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

กระทั่ง ก่อนเกมเมื่อคืนนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมเป็นต้นมา หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นตัวสำรองในเกมกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะบอร์นมัธ ถึงถิ่น 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในตอนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เป็นตัวเลือกแรก และนั่นทำให้เจ้าตัวเต็มใจพร้อมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

ดาวเตะเฟรนช์แมน เป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรรวมถึง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แต่อาจย้ายกลับไปฝรั่งเศส ไปอยู่กับโอลิปิก ลียง แบบยืมตัวก่อน พร้อมออปชั่นซื้อขาดหากทำผลงานได้ดี

จนกระทั่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นหนึ่งในสตาร์หลายคนที่อาจจะอำลา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าหลัง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน,ลุค ชอว์ และ ดาลี่ย์ บลินด์ ก็เตรียมย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : กระสัน! แมนยู วางแผนขาย มาร์กซิยาล หาเงินซื้อ แกเร็ธ เบล