ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอเดบาโย รับพอใจ แข้งใหม่ ในเลกสอง พร้อมเชื่อทีมมีลุ้นเก็บ 3 แต้มจากแข้งเทพ
อเดบาโย กาเดโบ้
อเดบาโย กาเดโบ้

อเดบาโย กาเดโบ้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อมั่นว่า ทีมมีลุ้นที่จะเก็บ 3 คะแนน ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ รองจ่าฝูงอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ช้างศึกยุทธหัตถี เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ เช่นเดียวกับทาง แข้งเทพ ที่เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกันรวมทุกรายการ

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเรามีลุ้นที่จะเก็บ 3 คะแนน เพราะเลกแรกที่เจอกัน เราสามารถบุกไปเสมอ แบงค็อก ในบ้านได้ ดังนั้นเราจะมีการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพื่อเล่นในเกมนี้ แน่นอนว่าแม้พวกเขากำลังฟอร์มดี แต่เราก็ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว”

“ขณะที่การเสียประตูท้ายเกม 2 นัดติด ส่วนหนึ่ง เป็นเพราะ เราพยายามบุกเอาประตูมากเกินไป ทำให้พื้นที่ด้านหลังเราเปิด จนถูกคู่แข่งสวนกลับ จริงๆ ผมคิดว่า มันเป็นสถานการณ์ ที่สามารถเกินขึ้นได้ในเกมนี้อยู่แล้ว แต่แน่นอนว่า เราจะพยายามไม่ให้ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

“ส่วนผู้เล่นใหม่ๆที่เสริมเข้ามาในเลกที่สอง โดยรวมแล้วเป็นที่น่าพอใจ และ เชื่อว่า พวกเขาจะเล่นเข้าขากับผู้เล่นเก่าได้ดีขึ้นเรื่อยๆ” อเดบาโย ปิดท้าย

สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 19 วันที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.