ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอูไน เอเมรี่ ไม่พอใจไมค์ ดีน ไม่เช็ค VAR ทำปืนชวดได้จุดโทษ
โพสต์รูปภาพ
อูไน เอเมรี่

อูไน เอเมรี่ กุนซือสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เสียดายอย่างน้อยปืนน่าจะมี 1 แต้มกลับบ้าน ไม่พอใจจังหวะ โซคราติส ถูกดึงเสื้อไม่ได้จุดโทษ ไมค์ ดีน ไม่แม้แต่จะเรียกเช็ค VAR ด้วยซ้ำ หลังเกมเดอะ กันเนอร์ส บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์

กระทั่ง อูไน เอเมรี่ เชื่อว่า สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อย่างน้อยเกมนี้พวกเขาสมควรมีแต้มกลับบ้าน โดยเฉพาะจังหวะที่ จอห์น เอแกน ไปดึงเสื้อ โซคราติส อย่างชัดเจนว่ามีสมควรเป็นจุดโทษ แต่ ไมค์ ดีน กลับไม่ให้รางวัลกับพวกเขา ไม่แม้แต่จะเช็ค VAR ซ้ำ

“มันชัดเจนมากๆว่าเป็นจุดโทษในจังหวะของโซคราติส ชัดเจนมากๆ ผมดูด้วยตาตัวเองเรียบร้อยแล้ว VAR มีไว้เพื่อเหตุการณ์แบบนี้ มันต้องมีการเรียกย้อนดูและตัดสิน” อูไน เอเมรี่ กล่าว

“ผมนั้นผิดหวังมากๆกับผลการแข่งขัน เราสร้างสรรค์โอกาสได้มาก, มีโอกาสดีๆที่จะจบสกอร์ แต่เราทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เราไม่สมควรจะแพ้”

“เราเสียเตะมุมมากเกินไป โดยเฉพาะในครึ่งแรก และพวกเขาก็ได้ประตูจากมัน และเหลืออื่นใด เราต้องปรับปรุงไม่ให้เกิดแบบนี้ขึ้นอีก”

“เราใช้นักเตะอายุน้อยลงสนามเพื่อสะสมประสบการณ์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องชนะ ผลการแข่งขันก็เป็นสิ่งหนึ่ง แต่เรายังสามารถวิเคราะห์มันออกมาในเชิงบวกได้อยู่”