ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอุ้ม เผยถ้ามีโอกาสไปแน่นอนแต่อยากเริ่มกับทีมเล็กๆ
อุ้ม
อุ้ม
อุ้ม

อุ้ม เผยถ้ามีโอกาศไปแน่นอนแต่อยากเริ่มกับทีมเล็กๆ

ล่าสุด ทางด้าน ธีราธร บุญมาทัน แบ๊กจอมบุกของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมมีข่าวว่าเตรียมไปค้าแข้งในศึกเจลีก ญี่ปุ่น อีกรายในฤดูกาล 2018 กันอย่างหนาหู

ก่อนหน้านี้มีรานงานออกมาว่า เซเรโซ โอซาก้า ทีมแกร่งในเจลีก ของญีปุ่น เตรียมเดินหน้าคว้าตัว “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาล 2017 โดย เซเรโซ โอซาก้า อยากให้ “เจ้าอุ้ม” ไปแย่งตำแหน่งจริงกับ ยูซุเกะ มารุ ฮาชิ แบ็กซ้ายตัวจริงของทีมในเวลานี้

เมื่อ ธีราธร บุญมาทัน ได้ตกเป็นข่าวเตรียมเป็นผู้เล่นชาวไทยรายล่าสุดที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกเจลีก ญี่ปุ่น หลังทาง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยกับ “แมน” โกสินทร์ อัตตโนรักษ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง Mono 29 (รายการ ทันข่าวเช้า) ว่าดาวเตะวัย 26 ปี เตรียมตามรอย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายไปค้าแข้งในศึกเจลีก ในฤดูกาลหน้า แล้วล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว

”ซึ่งยอมรับกับข่าวที่มีออกมานั้นมีจริงๆ แต่ผมขอรอจบฤดูกาลก่อน ค่อยคุยแต่อยากไปเริ่มกับทีมเล็กแบบพวกเริ่มขึ้นชั้นแบบเจ จะได้มีโอกาศปรับตัว แล้วแน่นอนมีโอกาศไปแน่พาลูกเมียไปด้วย” แบ๊กจอมบุกกล่าว

Photo : Muangthong United FC.