ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอุ่นใจได้! เพจกิเลนเปิดใจหลัง “ยูน จอง ฮวาน” ประเดิมคุมทัพ
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด

กุนซือชาวเกาหลีใต้ ประเดิมคุม กิเลนผยอง นัดแรกในเกมที่ถูก สิงห์เจ้าท่า บุกมาปล้นชัยถึงในบ้าน 1-2 ในไทยลีก นัดที่ 8 วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเพจอย่างเป็นทางการของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด ออกมระบุเกี่ยวกับ ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทีม ว่า

“อย่างที่หลายคนได้เห็นเกมเจิมของ ยูน จอง ฮวาน แล้ว”

“แม้จะเป็นฝ่ายปราชัย แต่สิ่งที่ชัดเจนคือการเปลี่ยนแปลงเรื่องรูปทรงเกมที่ดีขึ้นมากๆ รวมไปถึงพละกำลังเรี่ยวแรงที่นักเตะหลายคนวิ่งพล่านได้ตลอด”

“แน่นอนกุนซือชาวเกลาหลีใต้ เพิ่งเข้ามาทำทีมได้ไม่กี่วัน แถมยังติดช่วงเทศกาลสงกรานต์อีก ทำได้ขนาดนี้ถือว่าเป็นสัญญาณเตือนที่ดีเลยทีเดียว”

“สิ่งหลายคนอยากเห็นคือการออกบอลที่เร็วขึ้น การวิ่งกดดันลีบพื้นที่คู่แข่ง รวมไปถึงความฟิต ล้วนแต่มีมาโชว์ทั้งหมด ทั้งที่ใช้เวลาในการซ้อมและทำความเข้าใจแค่ไม่กี่วันเท่านั้น”

“เหมือนอย่างที่กุนซือโสมขาวเปิดใจไว้หลังเกมนั่นแหล่ะว่า เราต้องทำงานหนักกันต่อไป จากนี้จะต้องลุกขึ้นมาสู้ให้เต็มที่กว่าเดิมอีก”

“ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ยูน จอง ฮวาน เป็นกุนซือที่กระหายและกระตือรือร้นอย่างมาก ลุกขึ้นมาที่ข้างสนามตะโกนกระตุ้นและสั่งการตลอดเวลา นั่นทำให้นักเตะแต่ละคนมีแรงฮึดพร้อมตอบสนองด้วยเช่นกัน”

“ครึ่งแรกเกมดีในระดับน่าพอใจ ครึ่งหลังเกมรับอาจจะยังมีจุดอ่อนและความผิดพลาดบ้าง แต่ต้องยอมรับว่าชั่วโมงนี้ การท่าเรือ เอฟซี กำลังแกร่งสุดขีดจริงๆ”

“ไม่เป็นไรครับ บอลมีทรงขึ้น เล่นสนุกขึ้น ทีมสปิริตยอดเยี่ยมขึ้น มีกุนซือที่เรารู้สึกอุ่นใจได้”

“ขอให้สาวกกิเลนผยอง สนุกกับการเชียร์นัดต่อๆไปครับ”

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด จะมีคิวยบุกเยือน พีทีที ระยอง ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 17.45 น.