ข่าวฟุตบอลอุบลซิว อภิภู พร้อมเซ็นอดีตแข้ง เอาก์สบวร์ก วันจันทร์นี้
โพสต์รูปภาพ

อภิภู สุนทรพนาเวศ , เนบิญา บายรัม , UBON UMT UNITED,

ล่าสุด ทางด้าน เทพอินทรียืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าอดีตกองกลางทีมชาติไทยของซุเปอร์พาวเวอร์เรียยร้อยรวมทั้งมิดฟิลด์จากลีกา 2 เยอรมัน

และ อุบล ยูเอ็มที น้องใหม่ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางคนสำคัญของ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ รวมทั้ง เนบิญา บายรัม มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน จาก เอฟซี อินเตอร์ ตุรกู ในฟินแลนด์ลีก มาร่วมทัพแล้วโดยจะเซ็นสัญญากันวันที่ 6-7 พ.ย.นี้

ดาวเตะวัย 30 ปี ลงเล่นให้ พลังเอ็ม มาอย่างยาวนาน ร่วมกว่า 150 นัด ก่อนตกเป็นเป้าหมายของ สก็อตต์ คูเปอร์ กระทั่งบรรลุข้อตกลงในที่สุด

เทพอินทรี จะมีการเปิดตัว อภิภู สุนทรพนาเวศ พร้อมด้วย 2 นักเตะใหม่อย่าง กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล จากเชียงใหม่ เอฟซี และ อดิศักดิ์ หร่ำแค จากนครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 พ.ย.

และเซ็นสัญญากับ เนบิญ่า บายรัม มิดฟดิลด์ชาวเยอรมัน จาก เอฟซี อินเตอร์ ตุรกู ในลีกฟินแลนด์ พร้อมต่อสัญญา 4 แข้งเดิม อย่าง จอร์นาตา แวร์ซูรา, อนุกรณ์ สางรัมย์, กรพรหมณ์ จรูญพงษ์, ธงไชย รัฐไชย ในวันที่ 7 พ.ย.

สำหรับ เนบิญา บายรัม อายุ 28ปี เคยค้าแข้งมาแล้วกับหลายสโมสรในเยอรมันนี อาทิ เอาก์สบวร์ก, ยูเนี่ยน เบอร์ลิน, สตุ๊ตการ์ท คิกเกอร์ส และยังเคยไปเล่นให้กับทีม โซบ อาฮาน ในอิหร่าน, บูร์ซาสปอร์ ในตุรกี ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาเล่นให้กับทีม อินเตอร์ ตูร์คู ในลีกฟินแลนด์