ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอุตรดิตถ์ เอฟซี จัดการคว้าตัว โกกิ นาริตะ ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย
อุตรดิตถ์ เอฟซี
อุตรดิตถ์ เอฟซี

อุตรดิตถ์ เอฟซี จ่าฝูง ไทยลีก 4 โซนเหนือ จัดการคว้าตัว “โกกิ นาริตะ (KOKI NARITA)” นักเตะแนวรุกชาวญี่ปุ่นวัย 25 ปี จาก “กำแพงเพชร เอฟซี” ในไทยลีก 3 มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย และจะได้ผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง “ทากุ อิโตะ” ล่าแชมป์ฤดูกาล 2019 นี้ โดยจะสามารถลงสนามได้ทันทีในการออกไปเยือน “น่าน เอฟซี” ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 38 ลงสนาม

“โกกิ” มีจุดเด่นในเรื่องการเติมเกมบุกและมีความเร็วไปกับบอลได้ดี โดยสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า, ริมเส้น และมิดฟิลด์ตัวรุก โดยในช่วงเลกแรกที่ผ่านมาถือเป็นกำลังหลักของ “กำแพงเพชร เอฟซี” เลยก็ว่าได้ แต่เนื่องจาก “กำแพงเพชร เอฟซี” มีนโยบายที่จะใช้นักเตะไทยลงแข่งขันในเลกที่ 2 นี้ทั้งหมด เมื่อทางผู้บริหารของเราทราบเรื่อง ประกอบกับเคยได้เห็นฟอร์มของ “โกกิ” มาแล้ว จึงตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะเซ็นสัญญานักเตะรายนี้มาร่วมทีมในทันที

นักเตะซามูไรรายนี้ เข้ามาค้าแข้งในลีกไทยกับ “กำแพงเพชร เอฟซี” ในฤดูกาลนี้เป็นทีมแรก โดยก่อนหน้านี้ผ่านการเล่นในต่างประเทศมาทั้งสิ้น เริ่มจากในระดับเยาวชนกับ “Hamamatsu Kaiseikan High School” และย้ายไปเล่นในประเทศเยอรมันกับ FC Bruchsal ก่อนจะกลับไปเล่นที่ญี่ปุ่นอีกครั้งกับ Yokkaichi University จนถึงปี 2018 และล่าสุดในปี 2019 ย้ายเข้ามาเล่นที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกกับ “กำแพงเพชร เอฟซี”

ขอขอบคุณ : สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์