ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอีกไม่นานเกินรอ ราชันมังกร จ่อปิดดีล ปีโป้ ร่วมทัพลุยเลกสอง
สิโรจน์ ฉัตรทอง
สิโรจน์ ฉัตรทอง

ใกล้จะทำการปิดดิลแล้วสำหรับสโมสร “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เดินหน้าคว้าตัว “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง เสริมคม

ปีโป้ ที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้นับตั้งแต่ย้ายจาก อุบล ยูเอ็มที มาร่วมทีม “กิเลนผยอง” ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น และยังทำประตูไม่ได้เลย ส่วนฤดูกาลที่แล้วก็ยิงประตูในไทยลีกไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

ล่าสุด “ปีโป้” เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ในเลกที่สอง ซึ่งตรงกับที่ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสรเพิ่งประกาศในช่วงพักครึ่ง ในเกมล่าสุดที่พลิกกลับมาชนะ โปลิศ เทโร 3-2 ว่าจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาแน่นอนแล้ว 3 ราย หนึ่งในนั้นมีดีกรีทีมชาติไทยด้วย ซึ่งน่าจะหมายถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง นั่นเอง

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยอมรับสนใจจะดึง สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าตัวสำรองของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังเคยเซ็นสัญญาอาชีพกับ ดาวเตะรายนี้มาแล้ว เมื่อปี 2014

“เรื่องดีล สิโรจน์ ก็อาจจะเป็นไปได้ ทุกทีมรู้ดีว่า สิโรจน์ มีความสามารถอย่างไร แต่ถ้าเขาเลือกมาอยู่กับเรา ผมเชื่อมั่นว่า ราชบุรี จะเป็นทีมที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของสิโรจน์ และเป็นทีมที่ใช่สำหรับเขา”

“ผมรู้จักเขาดี เพราะผมเป็นคนเซ็นเขามาร่วมทีม บีซีซี เทโร แน่นอนว่า เราทั้งคู่ต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมยังติดตามดูเขาอยู่ตลอด เพียงแต่ ณ ตอนนี้ ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก เอาไว้ดูกันต่อไปครับ”

ขอขอบคุณ : Muangthong United Thailand