ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอิ๊กลี่ ทาเร่ ชี้ชัดยกเลิกยื่นข้อเสนอขยายสัญญา”เดอ ไฟรจ์”
อิ๊กลี่ ทาเร่
อิ๊กลี่ ทาเร่

อิ๊กลี่ ทาเร่ ระดับผู้อำนวยการสโมสร ลาซิโอ ชี้ชัดเคลียร์ว่า สโมสรได้ยกเลิกแผนการยื่นข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ แล้ว

ช่วงนี้ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้ ทำให้ตอนนี้นักเตะอยู่ในสถานะที่สามารถเปิดการเจรจากับใครก็ได้อย่างอิสระ และรอเวลาย้ายทีมได้เลยทันทีแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากลางปีนี้

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ลาซิโอ พยายามเปิดการเจรจามอบสัญญาฉบับใหม่ให้แต่ไม่สำเร็จ จนล่าสุดทางผู้อำนวยการสโมสรได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า สโมสรจะไม่พยายามเจรจารั้งตัวนักเตะอีกต่อไป

“ลาซิโอยกเลิกข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่จะมอบให้กับเดอ ไฟรจ์ แล้ว ส่วนเหตุผลที่เรายกเลิกในครั้งนี้จะมีการอธิบายให้ทราบกันอีกครั้งในภายหลัง เรามีทางเลือกให้นักเตะหลังจากพยายามเจรจากันมาตลอดหลายเดือนหลังมานี้ แต่ทุกอย่างมันก็มีลิมิตของมันอยู่”

“เดอ ไฟรจ์ เป็นแบบอย่างมืออาชีพที่ดีและเราต้องขอขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เขาทำอย่างเต็มที่ให้เราจนกระทั่งจบฤดูกาล ที่ผ่านมาเขาทำอะไรหลายอย่างให้สโมสรมากมาย สิ่งที่เราทำได้ก็คือมอบสัญญาที่ดีให้กับเขา แต่สุดท้ายเส้นทางระหว่างเราก็ต้องมาแยกจากกันเมื่อถึงเดือนมิถุนายน”